sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'Siêu cò' Công Phượng ra tay, đem về HAGL thủ môn Tuấn Linh uy tín khiến cả V League phải vất vả

Thứ sáu, 23/04/2021 11:15 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đang có phong độ cực tốt và là nhân tố giúp HAGL thi đấu cực tốt trong 10 vòng vừa qua.

HAGL đã thanh lọc đội hình đặc biệt là hàng thủ với nhiều lỗ hổng. Theo đó, Hữu Tuấn, Văn Việt và thủ Thành Tuấn Linh đã được đem về để củng cố sức mạnh phòng thủ. NHM Than Quảng Ninh đã vô cùng tiếc nuối khi thủ môn Huỳnh Tuấn Linh quyết định rời đội bóng bởi lẽ anh đang là điểm tựa vững chắc cho đội bóng đất mỏ. 

Chia sẻ về việc quyết định đến HAGL, Huỳnh Tuấn Linh chia sẻ: "Qua lời mời, rủ rê của Công Phượng, mình thấy thử thách mới, mình cũng quen Phượng và anh em ở đây nên quyết định về HAGL. Rời xa Quảng Ninh không phải điều dễ dàng, Mình đang ở trong một môi trường quen là quê hương, gia đình của mình. Mình đã phải suy nghĩ rất nhiều và mất 3 tuần để quyết định.

Empty
Thủ môn Tuấn Linh rời Quảng Ninh sau 12 năm gắn bó

Vợ chồng cũng động viên nhau, cuộc sống bóng đá ngắn ngủi, còn vài năm chơi đỉnh cao nên mình muốn tìm cơ hội và thử thách, gặt hái thêm thành công mới."

Không làm HLV Kiatisuk thất vọng, Huỳnh Tuấn Linh được giao trọng trách gác đền trong cả 10 trận đấu. Anh là thủ môn có số lần nhặt bóng ít nhất V League 2021 tính đến thời điểm hiện tại. Thủ thành sinh năm 1991 đang trở thành điểm tựa cho HAGL.

"Theo tôi, ai tập tốt hơn sẽ có cơ hội, nếu không thể hiện tốt thì HLV sẽ không dùng đến mình, phải thể hiện tốt nhất những khả năng, tạo được niềm tin đối với HLV và anh em trong đội."

Trong vòng đấu với Hà Nội FC, Tuấn Linh đã chơi cực tỉnh táo và thể hiện tốt, những tình huống bóng hợp lý đã giúp hàng công yên tâm mà thi đấu. Cùng với Hữu Tuấn, Kim Dong-su, Memovic, Tuấn Linh đang giúp HAGL tiến đến cột mốc giữ sạch lưới nhất V League.

Empty
Thủ môn Tuấn Linh nhanh chóng hòa nhập với HAGL

"Ở HAGL, mọi người đều tập luyện tốt, thi đấu tốt, các đồng đội của tôi đều có chuyên môn và tài năng riêng. HLV Kiatisuk là người có tài năng, truyền đạt triết lý bóng đá phù hợp với HAGL. Là một người mới, cũng là một người anh lớn trong đội, tôi có trách nhiệm giúp đỡ các em để giúp tập thể trở nên đoàn kết hơn, tinh thần tốt và tập luyện tốt."

Hiện tại HAGL đang có lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành ngôi vô địch với 25 điểm trong tay, cách đội đứng nhì bảng Viettel với 22 điểm. Hiện tại Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ 8 với 13 điểm và còn 3 vòng đấu để lọt vào top 6 trước khi GĐ 2 bắt đầu.

Xem thêm:

Cứu vớt tội đồ TP HCM, Công Phượng mang về bản hợp đồng 'bom tấn' giá 0 đồng cho HAGL

Biết không thắng được HAGL,HLV An Giang tiết lộ kế hoạch đặc biệt để được thắng

Theo dõi Sports442 trên