sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Biết không thắng được HAGL,HLV An Giang tiết lộ kế hoạch đặc biệt để được thắng

Thứ sáu, 23/04/2021 09:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thừa nhận khó khăn trước HAGL, HLV đội bóng Hạng nhất hy vọng được đá luân lưu cứu vãn kết quả.

Chiều ngày 23/4 sẽ diễn ra trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và An Giang trong khuôn khổ Cup Quốc Gia 2021. An Giang là đội bóng hạng nhất có phong độ cực tệ sau 13 trận không biết mùi thắng.

 Chia sẻ với Bongdaplus, HLV An Giang cho hay: "Tôi nóng lòng gặp HAGL, đội mạnh rất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Các học trò của tôi rất háo hức được gặp gỡ cầu thủ và HLV đẳng cấp Kiatisuk.

Bây giờ muốn tìm ra điểm yếu của HAGL rất khó. Phong độ và đẳng cấp khác biệt giữa HAGL và An Giang đã qúa xa rồi. Thắng HAGL lúc này là chuyện không tưởng. 

Nếu để nói về mục tiêu khả dĩ, tôi mong cầu thủ của mình thi đấu tập trung, cố gắng đưa trận đấu về loạt đá luân lưu để giải quyết thắng bại.

Hiện tại, An Giang đang xếp bét ở BXH giải Hạng Nhất 2021. HLV Trịnh Văn Hậu và các học trò mới có 1 điểm sau 5 vòng đấu. Vì thế, HLV Kiatisuk nhiều khả năng sẽ không dùng đội hình mạnh nhất ở trận này.

Các cầu thủ An Giang đã có mặt tại sân Pleiku từ rất sớn, HAGL đã lên phương án bán bé để tránh xảy ra tình trạng như trận siêu kinh điển với Hà Nội FC. Trận đấu giữa HAGL và An Giang sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 23/4.

HLV An Giang mơ kéo HAGL vào đá luân lưu

Cũng trong vòng đấu đầu tiên của Cúp Quốc gia 2021, NHM có thể theo dõi những cặp đấu hấp dẫn khác như Phố Hiến - SLNA, Đà Nẵng - Vũng Tàu, Đắk Lắk - Thanh Hóa, Hà Tĩnh - CAND, Quảng Nam - Sài Gòn, Hải Phòng - Bình Phước, Phù Đổng - Huế, Khánh Hòa - Phú Thọ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS