sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Rơi vào bảng khó, HLV Vũ Tiến Thành hy vọng được đá sân nhà để dễ thắng

Thứ năm, 28/01/2021 11:32 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau lễ bốc thăm AFC Cup, HLV Vũ Tiến Thành đã đưa ra những nhận định cá nhân về bảng đấu của Sài Gòn.

Theo như kết quả bốc thăm chia bảng vừa qua, Sài Gòn sẽ rơi vào bảng đấu tử thần với những đội bóng mạnh trong bảng H là Kedah Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và đội giành chiến thắng ở trận play-off 2.

Dù chưa rõ địa điểm đá tập trung ở đâu nhưng HLV Vũ Tiến Thành hy vọng giải đấu sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

“Nếu bảng H tổ chức ở Việt Nam thì tốt quá. Sài Gòn sẽ có lợi thế sân nhà và lực lượng đông đảo khán giả nhà. Chúng tôi có điều kiện tổ chức và đầy đủ cơ sở vật chất, tiện ghi đáp ứng nguyên tắc phòng chống dịch Covid 19.”

sai gon fc, hlv vu tien thanh
Sài Gòn FC gặp khó tại vòng bảng AFC Cup.

“Chúng tôi mới biết kết quả chứ chưa tìm hiểu về đội bóng nào. Tôi tin rằng các đội bóng trong khu vực có trình độ tương đồng và không có sự khác biệt trừ khi thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách,” theo Zing.

Dựa trên tình hình thực tế, Việt Nam là đất nước có khả năng phòng chống dịch tốt nhất và nhiều khả được chọn làm nơi đá tập trung của nhiều giải đấu. Đây cũng là lần đầu tiên Sài Gòn FC tham dự một giải đấu lớn trong khu vực nên họ sẽ cần yếu tố sân nhà để được hưởng lợi thế nhất có thể.

Với sự có mặt của đông đảo CĐV, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ có động lực to lớn để thi đấu hết mình và giành thành tích cao tại AFC Cup.

Ngoài Sài Gòn FC, Hà Nội đã góp mặt tại bảng G cùng nhà VĐQG Indonesia - Bali Utd, đội vô địch Campuchia - Boeung Ket và đội thắng ở cặp playoff thứ nhất.

 Dự kiến vòng bảng AFC Cup sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 22/6 đến 28/6. Đây là quãng nghỉ giữa mùa tại V-League nên các đội bóng sẽ có thời gian thi đấu ổn định mà không bị chồng chéo lịch.

>>>  Bốc thăm chia bảng AFC Cup 2021: Quang Hải cùng các đồng đội vào bảng dễ, Sài Gòn gặp khó

>>> Vũ Tiến Thành từ chức, tân chủ tịch hứa hẹn sẽ biến Sài Gòn FC thành đội bóng J-League

Theo dõi Sports442 trên