sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nghe tin Trọng Hoàng bị thương, HLV Park phát cáu, tìm gặp đội Viettel nói chuyện

Thứ sáu, 30/04/2021 16:01 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

ĐTVN đối mặt với việc không thể sử dụng Trọng Hoàng trong 3 trận đấu cuối cùng của VL World Cup 2022.

Theo thông tin từ một thành viên BHL ĐTVN, HLV Park Hang-seo đang rất tức giận và khó chịu khi ĐTVN liên tục gặp phải những vấn đề về nhân sự. Mới đây nhất, hậu vệ Trọng Hoàng đã dính chấn thương rách cơ và nhiều khả năng không thể tham dự VL World Cup 2022

HLV ĐT Việt Nam đón nhận mất mát lớn mang tên Trọng Hoàng.

Không chỉ Trọng Hoàng, những trụ cột của ĐTVN như Hùng Dũng, Văn Hậu đều dính chấn thương ở mức độ khác nhau. Một thành viên BHL ĐTQG Việt Nam chia sẻ với tờ Thể Thao 247:

"Trọng Hoàng chấn thương khiến HLV Park vô cùng khó chịu. Ông ấy đã nghĩ rất nhiều và hỏi thăm nhiều người ở Viettel để biết rõ mức độ chấn thương của Trọng Hoàng. Tôi nghĩ đây là thời điểm khó khăn với HLV Park. Chúng tôi vẫn đang chờ tin từ Trọng Hoàng." 

Trọng Hoàng là một nhân tố không thể thiếu trên hàng thủ của ĐTVN. Ở V League 2021, Trọng Hoàng chơi cực hay khi ghi 3 bàn cho Viettel sau 11 trận. Với việc dính chấn thương này, Trọng Hoàng sẽ khó có khả năng tham dự VL World Cup 2022 với ĐTVN.

Ở trong 5 trận đấu vừa qua tại World Cup, HLV Park luôn sử dụng một bộ khung cố định ở hàng thủ gồm Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng và Văn Hậu đá 2 bên cánh. Với hàng thủ vững chắc, ĐT Việt Nam chỉ thủng lưới 1 bàn/5 trận – ít nhất tại bảng G.

Vậy nên, việc thiếu Trọng Hoàng sẽ khiến HLV Park chật vật tìm người thay thế phòng tình huống xấu nhất.

Xem thêm:

Gác lại chuyện sân cỏ, Hùng Dũng hằng ngày luyện tập, mong sớm trở thành streamer chuyên nghiệp

Theo dõi Sports442 trên