sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bám sát ngôi đầu, HLV Viettel tuyên bố HAGL không phải ứng viên vô địch

Thứ tư, 28/04/2021 09:25 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận hoà của Viettel, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định HAGL không phải ứng viên vô địch.

Viettel có màn nhập cuộc khá tốt trước đội chủ nhà CLB TP HCM nhờ bàn vươn lên dẫn trước ở phút thứ 17 của Bruno. Nhà ĐKVĐ V.League kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp một. Tuy nhiên nếu biết nắm bắt cơ hội hơn, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn có thể giành một chiến thắng. 

Sang hiệp 2, CLB TP HCM phản công, gây sức ép ngược lại và có bàn gỡ hoà. Với kết quả này,  Viettel sẽ khó rút ngắn khoảng cách với HAGL.

Chia sẻ về kết quả này, HLV Trương Việt Hoàng tiếc nuối: "Đây là một trận hòa đáng tiếc. Viettel có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cầu thủ không tận dụng được, không giải quyết được trận đấu và để đối thủ có bàn gỡ hòa.

Empty
Viettel mở tỉ số trong hiệp 1 nhờ công của Bruno.

"CLB TP HCM đang ở vị trí nguy hiểm trên BXH, họ được chơi trên sân nhà nên chuẩn bị phương án phòng ngự phản công. Hiệp 1 chúng tôi làm tốt nhưng hiệp 2 để đối phương gây sức ép và nhận bàn thua đáng tiếc."

Ngoài ra, HLV Viettel cũng tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài:  "Tôi không hiểu tại sao trọng tài cho TPHCM hưởng phạt góc trong tình huống đó. Trong các tình huống tương tự, trọng tài sẽ không cho TPHCM đá phạt góc như thế. Bản thân các cầu thủ TPHCM cũng ngỡ ngàng trong tình huống đó. Tôi đề nghị Ban trọng tài xem xét lại tình huống này", ông Hoàng bức xúc.

bui_tien_dung_2_1

Điều khiến HLV Trương Việt Hoàng tiếc nuối nhất có lẽ là không rút ngắn được khoảng cách với HAGL. Tuy nhiên, ông khẳng định HAGL vẫn không phải ứng viên vô địch. 

"Chúng tôi đang bị  HAGL bỏ xa. Nếu họ thắng Thanh Hóa vào chiều mai (28.4), khoảng cách ấy sẽ càng bị nới rộng. Nhưng giai đoạn quyết định, tất cả các đội sẽ phải tận dụng cơ hội của mình. Đó là mục tiêu của chúng tôi.

Theo tôi, Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội vô địch nhưng khoảng cách với các đội xếp sau không quá lớn. Nếu sơ sẩy thì họ sẽ bị bám đuổi ngay. Ai tận dụng được các trận đấu của mình mới được xem là ứng viên số 1 cho chức vô địch", ông Hoàng nhấn mạnh.

Xem thêm:

Mắc sai lầm ngớ ngẩn trước Viettel, thủ môn Bùi Tiến Dũng buồn bã: 'Do tôi không tập luyện nhiều'

Theo dõi Sports442 trên