sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VFF công bố kết quả chẩn đoán chấn thương Văn Toàn, Tuấn Anh

Thứ tư, 09/06/2021 09:35 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tình hình chấn thương của Tuấn Anh và Văn Toàn là vấn đề được người hâm mộ ĐT Việt Nam quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại.

ĐTVN đã đón nhận tin không vui khi Văn Toàn, Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu giữa ĐTVN và Indonesia vừa qua. Đây là một tin không vui cho HLV Park và cả HLV Kiatisuk.

Tuy nhiên, VFF đã có kết quả chẩn đoán chấn thương của Văn Toàn và Văn Thanh sau một ngày. 

Cụ thể, một thành viên VFF chia sẻ: "Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Văn Toàn đã được đưa đi chụp MRI để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tuấn Anh bị đau cổ chân sau một pha vào bóng thô bạo của một cầu thủ Indonesia, còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông.

Empty

Căn cứ kết quả chụp phim, các các sĩ đội tuyển sẽ có giải pháp điều trị hồi phục phù hợp nhất cho 2 cầu thủ này. Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường".

Tuấn Anh và Văn Toàn là hai cái tên chủ chốt của ĐTVN ở trận đấu vừa qua. Đáng tiếc, cả hai phải rời sân từ rất sớm. Ở phút thứ 24, Tuấn Anh bị một cầu thủ Indonesia vào bóng ác ý khiến chân của anh bị đau, sau 10 phút thi đấu, Tuấn Anh liền ra hiệu với thầy Park để thay người. Ở cuối hiệp 1, đến lượt Văn Toàn gặp chấn thương và bước sang đầu hiệp 2, Công Phượng vào thế chân cho tiền đạo Hải Dương. 

Với sự có mặt của Công Phượng, Xuân Trường trên sân, lối chơi của ĐTVN có phần sáng hơn và liên tục ghi bàn vào lưới của Indonesia nhờ công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh. 

Chiến thắng này là một khởi đầu thuận lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo tuy nhiên việc Văn Toàn, Tuấn Anh chấn thương sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới trận đấu trước Malaysia. Hiện tại Văn Toàn và Tuấn Anh đang tập nhẹ cùng ĐTVN, khả năng ra sân ở trận đấu tới còn phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của HLV Park.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên