sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Dù thua Hà Nội FC, Quả Bóng Bạc 2020 vẫn khẳng định Viettel là đội bóng không dễ chơi

Thứ năm, 14/01/2021 21:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Viettel đã có buổi ra quân vào ngày 14/1 và đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầu tiên về mục tiêu của đội bóng trong mùa giải mới.

Trung vệ sinh năm 1995 chia sẻ: “Không chỉ riêng mình tôi mà các cầu thủ đều có động lực vô cùng lớn. Chúng tôi đều đã sẵn sàng cho mùa giải mới với tâm thế của nhà vô địch. Chúng tôi sẽ đặt mục tiêu thi đấu thật tốt cho từng trận đấu.

Mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch là một nhiệm vụ khá nặng nề mà chủ tịch tập đoàn đã giao cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã chứng minh năng lực của mình ở mùa giải trước. Chúng tôi là đội bóng không dễ chơi. Viettel sẽ ra sân với tinh thần cao nhất. Tôi sẽ cố gắng giành được vị trí cao nhất cùng đội bóng.”

bui tien dung

“Tôi rất tự tin vào năng lực của toàn đội ở mùa giải tới. Các ngoại binh và các cầu thủ trẻ được đôn lên đều rất chất lượng. Với 3 yếu tố này, toàn đội sẽ chơi với tâm thế vững chắc và giữ vững bản lĩnh thi đấu tốt nhất.” 

Với tư cách là đội ĐKVĐ V-League 2020, mỗi trận ra sân thì bản lĩnh của anh em toàn đội cũng được rèn rũa hơn nhiều. Điều đó càng làm cho chúng tôi tự tin hơn.

Khi được hỏi về cảm giác thi đấu tại giải U23 Châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “VCK U23 Châu Á là một giải đấu có ý nghĩa với tôi, là điều không thể quên trong ký ức của tôi. Đây cũng là bước đệm để cho tôi phát triển trong tương lai. Giải đấu này động lực để cho các cầu thủ, đặc biệt là ở cấp độ đội tuyển, cố gắng phấn đấu đạt thành tích thật cao.”

Bùi Tiến Dũng là một trong những trụ cột của Viettel. Cùng với Quế Ngọc Hải, bộ đôi này đã tạo nên lá chắn vững chắc trước khung thành của thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Qua đó, Viettel chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn trong GĐ 2 V-League 2020. Nhờ vậy, Viettel đã giành được chức vô địch V-League đầu tiên trong lịch sử của mình.

>>>  VIDEO: Tuyển thủ ĐTVN 'quẩy nát' sân phủi trước khi tập trung cùng Viettel

Theo dõi Sports442 trên