sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua sít sao trước HAGL, HLV Nam định đổ tại không khí loãng khiến Nam Định chơi dưới sức

Thứ hai, 12/04/2021 23:12 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đổ lỗi cho điều kiện thời tiết tại Pleiku khiến Nam Định không chơi đúng thực lực.

Sau trận đấu gầy nghẹt thở giữa HAGL và Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lên tiếng về trận thua đầy tiếc nuối trên sân Pleiku.

"Chúng tôi bị ảnh hưởng bởi không khí loãng, oxy hấp thụ không có, vì thế cầu thủ của tôi bị ngợp. Sau dó thời tiết đã biến chuyển tốt hơn, và cầu thủ của tôi đã vượt qua được khó khăn đó."

HAGL đã có 3 bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1 nhưng hàng thủ HAGL liên tục sơ sẩy khiến Nam Định nhanh chóng lấy lại thế cân bằng ở hiệp 2. Kết quả tưởng chừng như là trận hoà 1 điểm cho cả hai đội nhưng HAGL bất ngờ được hưởng quả đá phạt phút bù giờ.

Nói về quả penalty, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: "Trọng tài thì mọi người và khán giả cũng thấy rồi, tôi không muốn nhận định nữa. Bóng đá luôn bất ngờ, chúng tôi cần rút kinh nghiệm và giữ được tinh thần tốt ở các trận đấu sau. 

"Tôi thấy đây là một thế trận tốt, HAGL cũng chơi xuống chân vì họ đỡ mất sức khi lịch thi đấu với tần xuất 3-4 ngày 1 trận."

Ra về với 2 bàn tay trắng, Nam Định vẫn giữ nguyên điểm số trên BXH. Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang đứng thứ 7, hơn đội đứng cuối Hà Tĩnh 6 điểm.

>>> Đá penalty bách phát bách trúng, Công Phượng tiết lộ bí quyết 'luyện pen' giúp HAGL thắng kịch tính Nam Định

>>> VIDEO: Vừa phạm lỗi với đối thủ, Công Phượng bị Nam Định 'trả thù' bằng cú sút cực nguy hiểm

Theo dõi Sports442 trên