sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ngán ngẩm với trận thua UAE, CĐV Thái Lan quay lưng với đội nhà: 'Nhìn Việt Nam thắng Indonesia kìa'

Thứ ba, 08/06/2021 02:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Các CĐV Thái Lan tỏ ra thất vọng với đội tuyển nhà khi nhận thất bại ê chề trước UAE, trong khi Việt Nam đả bại Indonesia 4 bàn không gỡ.

Vào rạng sáng ngày 8/6, ĐT Thái Lan đã chạm trán chủ nhà UAE trong khi ĐTVN đối đầu Indonesia. Ở lượt trận này, ĐTVN đã giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ đầy khó chịu với tỉ số 4-0. Trong khi đó, Thái Lan đã tiếp tục thể hiện bộ mặt yếu kém của mình trước đội bóng Tây Á. Qua đó, thầy trò HLV Nishino nhận thất bại 1-3 và gần như hết cơ hội đi tiếp ở VL World Cup 2022.

Trên các trang MXH, NHM ĐT Thái Lan đã tỏ ra chán nản với kết quả và thất vọng về 'Voi chiến'. Nhiều người không ngần ngại khen ngợi Việt Nam.

Empty

"Tôi hy vọng ĐTVN sẽ đại diện cho các nước ĐNÁ vào VL cuối cùng. Họ đá như Nhật Bản, Hàn Quốc vậy. Một trận đấu quá tuyệt vời chúc mừng các bạn." CĐV tên Satria chia sẻ.

Một CĐV khác khen ngợi: "Chúc mừng Việt Nam, các bạn đã thay đổi quá nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Hi vọng các bạn sẽ giành quyền vào vòng tiếp theo".

Một CĐV có tên Sirathom Chatchai tỏ ra thất vọng về đội nhà, bình luận: "Việt Nam đánh bại Indonesia quá thuyết phục, trong khi Thái Lan phải chật vật mới có 1 điểm. Tôi ngán ngẩm lắm rồi".

"Một tỷ số hoàn hảo. Các bạn đã đánh bại Indonesia dễ dàng nhưng Thái Lan thì không làm được. Quay về nhà thôi Thái Lan ơi", tài khoản Suri Makha nói.

Với 3 điểm có được công với 4 bàn thắng được ghi, các cầu thủ của ĐTVN đang có tinh thần cực cao để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại trước UAE và Malaysia. ĐTVN đang tiến rất gần tới vòng loại thứ 3 nếu giành thêm 4 điểm nữa. Trong khi đó, ĐT Thái Lan đang bị bỏ xa ở phía sau với 9 điểm duy nhất. 

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam đè bẹp Indonesia, VFF phấn khích thưởng nóng 1 tỷ đồng

Theo dõi Sports442 trên