sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Cục diện bảng G: ĐT Việt Nam vững ngôi đầu, Thái Lan chính thức bị loại

Thứ ba, 08/06/2021 02:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau lượt trận ngày 7/6, cục diện tại bảng G vòng loại World Cup 2022 đã có những thay đổi đáng kể khi ĐT Thái Lan chính thức bị loại.

Tối ngày 7/6 theo giờ Việt Nam, bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra hai trận đấu. ĐT Việt Nam đối đầu với Indonesia trong tâm thế buộc phải thắng nếu muốn giữ vững ngôi đầu. Trong khi đó, UAE và Thái Lan thư hùng trong trận cầu được coi là 6 điểm với cả hai đội.

Kết thúc 90 phút bóng lăn, nỗi buồn đã bao trùm lên người Thái sau khi đội bóng đến từ xứ chùa Vàng đã không thể làm nên bất ngờ trước chủ nhà UAE đang có phong độ rất cao. Thầy trò HLV Bert van Martwijk không quá khó khăn để đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-1.

dtvn-1
ĐT Việt Nam thắng đậm Indonesia

Ở cặp đấu còn lại, ĐT Việt Nam tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với Indonesia. Tuy nhiên, lối chơi vô cùng thô bạo của các học trò HLV Shin Tae-yong đã khiến Quế Ngọc Hải và các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1. 

Mặc dù vậy, những sự thay đổi hợp lý của HLV Park Hang-seo giúp ĐT Việt Nam thi đấu bùng nổ và ghi tới 4 bàn thắng trong 45 phút của hiệp 2. Chiến thắng giòn giã giúp chúng ta tiếp tục duy trì được ngôi đầu bảng G với 14 điểm có được.

bang-g-7-6
Cục diện bảng G sau lượt trận ngày 7/6

Trong khi đó, 3 điểm trước Thái Lan cũng giúp ĐT UAE có 12 điểm sau 6 trận đấu, kém Việt Nam 2 điểm. Trong khi đó, thất bại này khiến ĐT Thái Lan tiếp bước Indonesia trở thành cái tên thứ 2 bị loại tại bảng G. Thầy trò HLV Akira Nishino có 9 điểm giống Malaysia nhưng đã thi đấu tới 7 trận. 1 trận đấu còn lại là không đủ để Thái Lan nuôi hy vọng đi tiếp. 

Ở lượt đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia trong khi đó UAE được dự báo sẽ có chiến thắng dễ trước Indonesia. Các trận đấu sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 11/6 tới đây (giờ Việt Nam).

Xem thêm:

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm

Theo dõi Sports442 trên