sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội tuyển Việt Nam đè bẹp Indonesia, VFF phấn khích thưởng nóng 1 tỷ đồng

Thứ ba, 08/06/2021 08:31 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng thầy trò HLV Park Hang-seo 1 tỷ đồng với thành tích thắng đậm Indonesia tại UAE.

ĐTVN đã tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình bằng cách đánh bại Indonesia với 4 bàn thắng do công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. Đây là một kết quả đầy mĩ mãn và là khởi đầu tốt đẹp cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong chặng đường sắp tới. 

Chiến thắng này sẽ giúp các học trò của vị chiến lược gia Hàn Quốc lấy lại tinh thần sau 2 năm chưa được thi đấu và hướng đến 2 trận còn lại trước Malaysia và UAE.

Empty

Sau khi trận đấu kết thúc, VFF đã quyết định thưởng nóng cho ĐTVN 1 tỷ đồng động viên toàn đội. Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF cho hay: 

“Trận đấu với Indonesia dự báo sẽ khó khăn. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn rất tuyệt vời và giành chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi mong muốn các cầu thủ tiếp tục giữ được sự đoàn kết, tự tin và tập trung để giành kết quả tốt trong 2 trận đấu còn lại”.

Trong một diễn biến khác, trận đấu cùng giờ giữa UAE và Thái Lan đã có kết quả nghiêng về chủ nhà UAE. Như vậy, ĐT Thái Lan đã hết cơ hội đi tiếp ở World Cup 2022. Nếu ĐT Việt Nam có thêm một chiến thắng và một trận hoà, thầy trò HLV Park chắc chắn sẽ có suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3. 

Hiện tại, ĐTVN đang có 14 điểm và đứng đầu bảng, UAE đứng ở vị trí thứ 2 với 12 điểm, Thái Lan và Malaysia lần lượt xếp thứ 3,4 với 9 điểm nhưng chênh hiệu số. Indonesia có 1 điểm sau trận hoà với Thái Lan và đứng cuối bảng.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên