sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Kiatisak "cấm" cầu thủ HAGL đá cho vui, đã ra sân chỉ được nghĩ đến 3 điểm

Thứ bảy, 16/01/2021 11:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Kiatisak khẳng định HAGL phải hướng tới chức vô địch, thay vì chỉ đá cho vui như những mùa giải trước đó.

HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC tại vòng 1 V.League 2021. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm lớn của cả NHM và giới chuyên môn. Bên phía HAGL, họ có sự trở lại của HLV Kiatisak và Công Phượng, trong khi đó Sài Gòn FC cũng đang rất muốn chứng tỏ năng lực của mình sau khi đã thay máu hoàn toàn đội hình so với mùa trước.

kiatisak-151-v1-vleague

Chia sẻ trên fanpage của HAGL chiều 15/1, HLV Kiatisak cho biết: "Đã 17 năm rồi, HAGL chưa thể giành thêm một danh hiệu nào, vậy tại sao mùa giải này chúng ta không đặt mục tiêu vô địch. Tôi nói với các cầu thủ trong đội rằng, tôi không phải là siêu nhân, tôi không thể chạy cùng họ trên sân, nhưng tôi có thể truyền cảm hứng cho họ. Nhưng họ phải thi đấu với tất cả trách nhiệm của mình. Mùa giải này là một thử thách thú vị.

Là cầu thủ, ai cũng muốn chức vô địch. Nhưng để đạt được mục tiêu đó, toàn đội phải nỗ lực, đoàn kết như một gia đình. Chúng tôi không muốn đá cho vui mà đã ra sân là muốn có ba điểm".

161-hagl-vong-1

Hướng tới trận đấu với Sài Gòn ở vòng 1, HAGL đã có buổi tập tại sân Phú Thọ vào chiều tối 15/1. Đáng chú ý khi quân số của đội bóng Phố Núi chỉ có 19 người và không có sự xuất hiện của Nguyến Tuấn Anh, một trong 4 đội trưởng của HAGL.

Ngoài Tuấn Anh, một số cầu thủ khác cũng gặp vấn đề về sức khỏe và không hành quân tới TP. HCM gồm Nguyễn Phong Hồng Duy, Đông Triều, Lê Minh Bình... Dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng HAGL vẫn sẵn sàng bước vào trận đấu với Sài Gòn bằng tinh thần cao nhất.

Thủ môn Tuấn Linh chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để cùng các đồng đội vượt qua từng trận. Cuối mùa, nếu có cơ hội vô địch chúng tôi sẽ nắm bắt để mang Cup về phố núi".

XEM THÊM:

CĐV HAGL càng đông, Sài Gòn FC càng quyết tâm thắng trận

Kiatisak thẳng thay loại bỏ học trò của ông Park ngay trước thềm V-League 2021

Theo dõi Sports442 trên