sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Lão tướng' Anh Đức tái xuất ở giải hạng Nhất, NHM khuyên 'giải nghệ đi'

Thứ hai, 22/02/2021 13:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Nếu không có gì thay đổi, sau buổi tập chiều 22-2 tại Bến Lức, tiền đạo 36 tuổi Nguyễn Anh Đức sẽ ký hợp đồng với CLB Long An để thi đấu ở Giải hạng nhất 2021.

CLB Long An đã thông báo rằng đội bsong này đã mời 'lão tướng Nguyễn Anh Đức về khoác áo CLB hạng Nhất.

v-league-2017-anh-duc-1-2
Anh Đức tuyên bố giải nghệ sau 13 năm thi đấu cho Becamex Bình Dương

Chủ tịch CLB Long An chia sẻ: "Chúng tôi cần một tiền đạo kinh nghiệm không chỉ biết ghi bàn mà còn dìu dắt lớp trẻ. Anh Đức dĩ nhiên đã lớn tuổi. Nhưng tôi nghĩ đá ở hạng nhất không phải là vấn đề với anh ấy".

Anh Đức và CLB Long An sẽ kí hợp đồng 1 năm tuy nhiên số tiền lót tay và mức lương của cựu tuyển thủ vẫn không được tiết lộ. Theo đó, mức lương có vẻ không thực sự quan trọng với Anh Đức bởi anh đã là một doanh nhân thành đạt ngoài sân cỏ. Việc tham gia thi đấu chỉ để duy trì niềm đam mê của mình.

Anh Đức đã rời CLB Bình Dương sau 13 năm găn bó. Anh tuyên bố giải nghệ nhưng liền gia nhập CLB HAGL ở GĐ 2 V-League. Dẫu vậy, anh không ghi được bàn thắng nào dù được bầu Đức đặt nhiều kì vọng.

3903-0724
Anh Đức thi đấu cho HAGL ở GĐ 2 V-League 2021

Sau khi gia nhập Long An, khúc mắc duy nhất của 2 bên vào thời điểm này không phải là khả năng của Anh Đức hay mức đãi ngộ, mà nằm ở thời gian ra sân của 'lão tướng'. Cụ thể, Anh Đức đang muốn đi học bằng HLV và trong một số khoảng thời gian nhất định, Anh Đức không thể thi đấu cho Long An. Tuy nhiên, cả Anh Đức lẫn CLB Long An đều đang rất tích cực trong việc đàm phán và tìm ra phương án tối ưu.

Nếu mọi chuyện thuận lợi và diễn ra suôn sẻ, Anh Đức sẽ ký hợp đồng với Long An trong chiều nay, sau đó lập tức tập luyện cùng Long An để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Ngay sau khi thông tin Anh Đức tái xuất V-League, nhiều NHM đã yêu cầu anh giải nghệ để nhường chỗ cho lứa trẻ. 

NHM phàn nàn về việc 'tái xuất' của Anh Đức
Screen Shot 2021-02-22 at
Screen Shot 2021-02-22 at
Có thể thấy, đa số CĐM muốn Anh Đức 'nghỉ hưu' thay vì tiếp tục thi đấu.

>>> Gia nhập HAGL, tân binh 31 tuổi của ĐTVN tiết lộ thần tượng Công Phượng, Văn Toàn

>>>  Văn Toàn đặt quyết tâm giúp Công Phượng gánh vác áp lực nặng nề tại HAGL trong năm mới

Theo dõi Sports442 trên