sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không hài lòng về kết quả hoà, Chanathip lên tiếng mong HLV Nishino nhìn nhận lại vấn đề

Thứ bảy, 05/06/2021 21:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chanathip đã theo dõi trận đấu của ĐT Thái Lan và Malaysia vừa qua, anh cho rằng ĐT Thái Lan cần cải thiện điểm yếu của mình.

Theo dõi ĐT Thái Lan đấu Indonesia vào rạng sáng ngày 4/6 vừa qua, Chanathip đánh giá cao tinh thần của các đồng đội nhưng đồng thời tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Chia sẻ với tờ Goal Thái Lan, Chanathip nói: 'Tôi đã xem trận đấu, khi bị dẫn trước 1-0, mọi thứ trông ổn nhưng có vẻ như đội đã chơi không tốt sau đó. Tôi không thấy lối chơi rõ ràng, như kiểu các cầu thủ chỉ cố lấy bóng và thực hiện vài cú sút. Bóng luân chuyển rất chậm.

Empty

Dù có hai lần dẫn trước nhưng ĐT Thái Lan nhanh chóng bị cầm hoà và đây là một kết quả khá tệ với 'Voi chiến', cơ hội đi tiếp càng ít hơn khi họ đối mặt với UAE và Malaysia ở trận đấu sắp tới.

Chanathip chia sẻ thêm những góp ý của mình với vị chiến lược gia Nhật Bản: "Nhìn chung, mọi người đều chơi tốt và cho thấy thể lực sung mãn, dù kết quả không khiến chúng tôi hài lòng. Tôi nghĩ HLV Nishino nên nhìn thấy lỗ hổng của tuyển Thái Lan trong trận đấu này để khắc phục nó ở cuộc đối đầu tiếp theo".

Empty

Ngôi sao sáng nhất trong trận đấu vừa qua đó là cầu thủ thuộc biên chế CLB Leicester City, Thanawat Suengchitthawon. Nhận xét về màn trình diễn cùa tiền vệ sinh năm 2000, Messi Thái nói: 

"Tôi nghĩ Thanawat khao khát chơi bóng và luôn cố gắng để kết nối với đồng đội. Hôm đó, cậu ấy chơi tiền vệ công. Tuy nhiên, tôi không nghĩ đó là vị trí tốt nhất của Thanawat. Cậu ấy hợp đá ở cánh hơn. Thanawat không phải mẫu cầu thủ cầu kỳ, thường thực hiện những đường chuyền nguy hiểm. Cậu ấy nổi bật hơn ở tư duy chiến thuật và khả năng sút xa", Chanathip khẳng định.

Tuyển Thái Lan vẫn chưa hết hy vọng giành vé vào vòng loại thứ ba. HLV Nishino đặt mục tiêu cùng học trò giành chiến thắng ở cuộc đối đầu với UAE (7/6) và Malaysia (15/6).

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên
TAGS