sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Cựu thủ quân HAGL khiến HLV Kiatisak ngạc nhiên vì vẫn thi đấu đỉnh cao ở tuổi 39

Thứ hai, 04/01/2021 14:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Gặp lại Phùng Văn Nhiên trong trận đấu giao hữu với Nam Định, HLV Kiatisak tỏ ra vô cùng bất ngờ khi cậu học trò cũ vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 39.

Trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisak đã gặp lại rất nhiều người quen, từ đồng đội cho đến học trò cũ. Trước trận gặp Nam Định, HLV Kiatisak nhanh chóng nhận ra và tiến tới bắt tay HLV Văn Sỹ, hai người từng có nhiều lần đối đầu với nhau khi còn là cầu thủ.

Kiatisak Van Sy

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là điều khiến Zico Thái ngạc nhiên nhất. Cựu cầu thủ HAGL - Phùng Văn Nhiên vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo DNH Nam Định bất chấp anh sẽ bước sang tuổi 39 vào năm nay, đó mới là điều gây bất ngờ cho chiến lược gia người Thái.

Phùng Văn Nhiên từng là học trò cũ của Kiatisak khi ông dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2010. Cựu hậu vệ ĐT Việt Nam được HLV Nguyễn Văn Sỹ điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu với đội bóng cũ và để lại dấu ấn với đường kiến tạo giúp Rodrigo mở tỷ số trận đấu.

phung-van-nhien-hagl

Chia sẻ về cậu học trò cũ, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi thấy bất ngờ khi Văn Nhiên còn thi đấu. Cậu ấy đã 39 tuổi, nhưng còn khỏe. Thật tuyệt vời khi còn cầu thủ như vậy. Văn Nhiên là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ khác noi theo".

Trước khi đăng ký Phùng Văn Nhiên vào danh sách tham dự giai đoạn 2 V.League 2020, HLV Nguyễn Văn Sỹ từng nhận xét: "Văn Nhiên là cầu thủ có tố chất thể lực rất tốt. Bây giờ ra sân, nhiều em phải gọi cậu ấy bằng chú. Đó là hình ảnh tượng trưng cho sự phấn đấu cho các em trẻ".

Sau khi rời sân ở hiệp 2, Phùng Văn Nhiên đã tiến tới khu kỹ thuật của HAGL và bắt tay HLV Kiatisak. Anh không quên gửi lời chào bầu Đức, người theo dõi trận đấu từ trên khán đài.

XEM THÊM:

HLV Kiatisak được truyền thông Thái Lan ca ngợi về tinh thần làm việc

HLV Kiatisak "làm khó" Công Phượng sau trận hòa Nam Định

Theo dõi Sports442 trên