sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Dẫn dắt HAGL được 2 ngày, HLV Kiatisak đã được truyền thông Thái Lan ca ngợi

Thứ hai, 04/01/2021 13:53 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao tinh thần của HLV Kiatisak và tin tưởng ông sẽ gặt hái được thành công khi trở lại dẫn dắt HAGL.

Sau khi kết thúc thời gian cách ly, HLV Kiatisak đã ngay lập tức bắt tay vào công việc tại HAGL. Tuy nhiên, do thời gian tập luyện và làm quen với các học trò còn chưa nhiều, Zico Thái chỉ có thể giúp HAGL giành được 1 trận hòa khi đối đầu với DNH Nam Định.

kiatisak-bau-duc

Dù vậy, chiến lược gia người Thái Lan vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng với những kế hoạch của mình và đội bóng Phố Núi. Tờ Siam Sport đã ngay lập tức có bài viết về Zico Thái trong những ngày đầu trở lại HAGL: "Sau khi hết thời gian cách ly bắt buộc, Kiatisak đã buổi gặp gỡ với giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Ngay sau đó Zico lập tức ra sân tập cùng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vào buổi chiều, với không khí rất vui vẻ, cho thấy Zico đang rất hạnh phúc khi được làm việc tại đây.

Kiatisak HAGL

Thậm chí, Kiatisak còn tham gia một trận đấu thiện nguyện, chung tay cùng ban tổ chức và những đồng nghiệp ủng hộ các cựu tuyển thủ. Sau đó ông trực tiếp chỉ đạo Hoàng Anh Gia Lai trong trận hòa 1-1 với Nam Định trong khuôn khổ Thiên Long Cúp 2020. Kiatisak rất vui khi bầu Đức đã đích thân tới dự khán trận đấu này".

Sau trận hòa Nam Định, HLV Kiatisak thừa nhận HAGL vẫn chưa có đội hình mạnh nhất và ông vẫn còn rất nhiều việc phải làm với đội bóng này. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đã chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su, 2 ngoại binh còn lại của đội bóng Phố Núi ở mùa giải 2021 sẽ là Washington Brandao và Damir Memovic.

XEM THÊM:

Cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay HAGL dưới thời Kiatisak

Bà xã Kiatisak lên tiếng về quyết định trở lại HAGL của chồng

Theo dõi Sports442 trên