sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không còn cơ hội vô địch, HLV TP.HCM vẫn lạc quan giữa đám đông

Thứ tư, 04/11/2020 15:31 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dù bị loại khỏi Top 4, HLV Chung Hae Seong vẫn tin rằng TP.HCM có một mùa giải khá thành công tại V-League 2020.

Sau khi giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Chung Hae-seong đã có phát biểu khá tự tin về mùa bóng năm nay:

"Nhìn chung tất cả đều khó khăn vì dịch bệnh, nhưng tôi cho rằng giải đấu cần ưu tiên sức khỏe của cầu thủ. Cầu thủ phải khỏe mới đá tốt, khán giả vui hơn. Bóng đá chuyên nghiệp phải mang lại cảm giác vui cho khán giả".

Với đội ngũ toàn sao cập bến năm nay như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, TP. HCM được kì vọng sẽ làm nên điều kì diệu tại V-League. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện không thể đáp lại sự mong đợi của NHM. Hiện tại TP.HCM  đã bật khỏi Top 4, nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn tỏ ra lạc quan:

''Tôi không nghĩ đây là một mùa giải thất bại. Kết quả mùa giải năm ngoái quá tuyệt vời nên mọi người nghĩ chúng tôi ít nhất phải giành được 1 suất dự AFC Cup. Trong hai năm qua, tôi đã thay đổi nhiều thứ ở đội bóng này. Từ một đội chỉ lo trụ hạng thì nay đã gây khó khăn cho mọi đối thủ''.

chung hae seong, tp hcm, v league 2020
HLV TP.HCM tự tin với kết quả của đội bóng

Vị trí HLV tại TP.HCM đã có một vài xáo trộn và ông Chung Hae-seong từng ra đi và rồi quay về với chiếc ghế nóng. Điều đó chứng tỏ kĩ năng chuyên môn và vai trò quan trọng của ông đối với CLB. Tuy nhiên TP.HCM lại không hề có dấu hiệu đi lên.

Một mùa bóng khó khăn được cho là sẽ khó tránh khỏi khi các đội bóng mạnh như Viettel hay Sài Gòn đang được ‘rót vốn’ khủng. Nếu đội bóng không có những biến chuyển, nhiều khả năng vị trí của ông Chung Hae-seong sẽ còn nhiều biến động.

tp hcm vs hong linh ha tinh, v league 2020, chung hae seong
TP.HCM thắng kịch tính trước tân binh V-League

Với chiến thắng trước ‘tân binh’ V-League, TP.HCM hiện đang đứng thứ 5 trên BXH. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải V-League, thầy trò HLV Chung Hae-seong sẽ tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến hành quân đến Pleiku, chạm trán với các học trò bầu Đức.

Theo dõi Sports442 trên