sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Viettel: "Chúng tôi thà thắng 1-0 để vô địch còn hơn thắng đậm mà lại về nhì"

Thứ tư, 04/11/2020 09:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thắng với tỉ số tối thiểu trước Than Quảng Ninh, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định Viettel sẵn sàng chơi thực dụng nhất có thể để lên ngôi vô địch.

Trong trận đấu diễn ra tối qua (3/11), Viettel đã xuất sắc đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Than Quảng Ninh với tỉ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ 7 của Viettel với một tỉ số tối thiểu, điều này đã cho thấy đội bóng áo lính đá thực dụng ra sao ở mùa giải năm nay.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Than Quảng Ninh, HLV Trương Việt Hoàng cũng khẳng định đội bóng của ông sẵn sàng lên ngôi với sự thực dụng này: “Tôi nhớ không nhầm thì đây đã là trận thứ 7 ở mùa này, Viettel thắng với tỷ số 1-0. Trong đó có 5 trận là Viettel bước vào giai đoạn nước rút".

"Quan trọng nhất, tôi muốn các học trò không được để thủng lưới. Họ phải chờ sai sót của đối phương để kết thúc trận đấu. Chứ thắng đậm, ghi 4 bàn chẳng hạn nhưng thủng lưới 1 bàn thì tôi không hài lòng. Đó là điều tôi xây dựng cho Viettel. Ở trận đấu cuối cùng với Sài Gòn FC, tôi cũng muốn như thế. Tôi muốn thắng để vô địch. Tôi không muốn lặp lại chuyện về nhì nữa”.

0f7449f9837b7d25246a
HLV Viettel hài lòng với sự thực dụng của lối chơi hiện tại

"Thực sự, nếu mà Viettel vô địch thật thì chúng tôi muốn tri ân tới người hâm mộ. Họ đã đồng hành cùng với đội bong suốt một thời gian dài. Thay mặt toàn thể Viettel, tôi xin cảm ơn những cổ động viên chân thành”.

“Nói vè trận đấu với Than Quảng Ninh, dù thắng nhưng cầu thủ củ tôi vẫn chơi với phong độ chưa thực sự tốt. Các bạn hơi bị căng cứng. Trong thâm tâm, các bạn nghĩ phải vượt qua trận này để hướng đến cúp vô địch. Vì thế mà bị áp lực. Để mà nói người tôi cảm thấy hài lòng hơn cả chính là thủ môn Nguyên Mạnh”.

Ở trận đấu cuối cùng, Viettel sẽ phải tới làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn, đây cũng là thử thách vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

VIDEO: Quế Ngọc Hải cứu thua cho CLB Viettel ở những giây cuối cùng

Theo dõi Sports442 trên