sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Khiến Tuấn Anh đau đớn rời sân, cầu thủ Indonesia chắp tay xin lỗi tiền vệ HAGL sau pha triệt hạ

Thứ ba, 08/06/2021 13:19 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Nguyễn Tuấn Anh bị cầu thủ Indonesia phạm lỗi nguy hiểm là tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia vào tối 7/6.

Tuấn Anh đã chơi xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm mà HLV Park sắp xếp. Anh liên tục điều tiết trận đấu, thu hồi bóng và suýt chút nữa ghi bàn nhờ cú vô lê đẹp mắt từ ngoài cấm địa. Ấy vậy, vận rủi lại tiếp tục bám lấy tiền vệ của HAGL khi anh bị đối phương vào bóng thô bạo ở phút thứ 24.

Cầu thủ Pratama Arhan Alif đã bào bóng bằng gầm giày trong một pha tranh chấp với Tuấn Anh khiến 'đôi chân pha lê' của Tuấn Anh bị đau. Sau 10 phút thi đấu, Tuấn Anh đã ra dấu hiệu không thể thi đấu và HLV Park đã thay người vào sân.

Empty
Pha vào bóng ác ý của cầu thủ Indonesia với Tuấn Anh (Ảnh: Sport5)

Sau trận đấu, cầu thủ bên phía Indonesia đã nhận được vô số chỉ trích từ NHM bởi pha bóng đó. Tuy nhiên, theo như xác nhận của một thành viên BHL ĐTVN, cầu thủ Pratama đã chủ động đến chắp tay xin lỗi Tuấn Anh trong đường hầm theo cách của người Indonesia. HLV Shin Tae-yong cũng đến hỏi thăm qua HLV Park Hang-seo về trường hợp của Tuấn Anh.

Bố của Tuấn Anh sau khi xem hết hiệp 1 cũng tỏ ra lo lắng với chấn thương của con trai đồng thời mong Tuấn Anh có thể sớm quay trở lại sân cỏ. HLV Park Hang-seo chia sẻ sau cuộc họp báo rằng mức độ chấn thương của Tuấn Anh chưa được xác định ở thời điểm hiện tại.

 Dù thắng 4-0 nhưng ĐTVN lại nhận tổn thất không nhỏ khi Tuấn Anh là mộ trụ cột quan trọng ở tuyến giữa. Ngoài ra, việc Quang Hải nhận thẻ vàng cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò trong trận đấu với Malaysia sắp tới.

Theo lịch thi đấu, thầy trò ông Park sẽ gặp Malaysia ngày 11/6, UAE ngày 15/6. Muốn chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022, nhà vô địch AFF Cup cần thêm 3-4 điểm.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên