sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bố Tuấn Anh sót xa cảnh nhìn con đau đớn rời sân: 'Indonesia đá thế này thì chết dở'

Thứ ba, 08/06/2021 02:24 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

ĐTVN đã có một trận đấu đầy gay cấn với Indonesia, 4 bàn thắng được ghi nhưng đổi lại là chấn thương của Tuấn Anh.

Tuấn Anh đã được HLV Park tin tưởng và điền tên vào danh sách thi đấu của ĐTVN trước Indonesia. Ở trận đấu này, các học trò của HLV Shin Tae-yong triển khai lối chơi đầy thô bạo khiến trọng tài người Kuwait liên tục rút thẻ vàng.

Empty
Pha triệt hạ ác ý của đối thủ (Ảnh:Sport5)

Đáng chú ý nhất là pha vào bóng ác ý của một cầu thủ Indonesia với Tuấn Anh khiến tiền vệ HAGL ngã xuống sân. Các cầu thủ của 2 đội đã có xích mích nhỏ trên sân về tình huống này. Ngay sau đó, cầu thủ của đội bóng phố Núi buộc phải rời sân do đau chân. Xuân Trường là người thay thế Tuấn Anh ở phút thứ 35.

Chứng kiến con trai rời sân, bố của Tuấn Anh tỏ ra lo lắng: "Indonesia đá rát quá. Tôi xem mà thấy sợ. Tôi lo lắm, không biết con mình có làm sao không. Giá như đá ở Việt Nam thì tôi còn gọi điện ngay được. Con tôi đã nhiều lần chấn thương nên nhìn thấy tình huống ấy mà tôi lo sợ quá," ông Nguyễn Văn Dung chia sẻ với Soha.

Empty
Duy Mạnh bóp cổ đối phương sau pha va chạm

Sau vài phút cân nhắc, HLV Park đã quyết định thay người và cho Xuân Trường vào thay Tuấn Anh. Sở dĩ vị chiến lược gia làm vậy là để bảo vệ đôi chân của Tuấn Anh khỏi chấn thương không đáng có.

Bố Tuấn Anh nói thêm: "Tôi hy vọng con mình sẽ ổn và ra sân ở trận sau."

ĐTVN đã ghi 4 bàn không gỡ vào lưới Indonesia ở hiệp 2 khiến các cầu thủ của HLV Shin Tae-yong phải "choáng váng."

Theo dõi Sports442 trên