sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Danh thủ Hồng Sơn tiết lộ lý do không muốn theo nghiệp cầm quân tại V-League

Thứ ba, 24/11/2020 10:06 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dù nhận được rất nhiều lời mời, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã chia sẻ lý do anh chưa trở thành HLV dẫn dắt một đội bóng nào tại V-League.

Nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng một thời đang khá thành công với công tác huấn luyện như Lê Huỳnh Đức, Trương Việt Hoàng hay Nguyễn Đức Thắng. Tuy nhiên huyền thoại Hồng Sơn lại chọn một ngã rẽ khác.

hong son, danh thu hong son

Hồng Sơn chia sẻ: “Thực ra, sau một thời gian dài, tôi cũng xác định mình sẽ không dẫn dắt một đội bóng nào ở V-League. Tôi chỉ thích làm bóng đá trẻ. Kể cả khi nhận được lời mời ở các CLB chuyên nghiệp, tôi cũng không bao giờ làm. Tính cách tôi không phù hợp với nghiệp huấn luyện bôn ba. Sự khốc liệt của V-League, những bon chen ngoài xã hội, không tương đồng với con người tôi. Đó là lý do duy nhất tới giờ, tôi không dẫn dắt một đội bóng nào tại V-League.

Mấy năm trước, tôi nhận được lời mời từ Xuân Thành Hà Tĩnh, Ninh Bình rồi cả CLB Hà Nội của bầu Kiên. Bầu Kiên thậm chí từng mời tôi đến tận nhà để đề xuất hợp đồng. Nhưng khi ấy tôi chưa đủ kinh nghiệm và kiến thức. Áp lực cầm quân tại V-League rất lớn” – theo VNE.

Nguyễn Hồng Sơn đã tham gia công tác huấn luyện trẻ gần 20 năm ở Thể Công. Sau này, anh làm trợ lý cho Viettel ở giải hạng Nhất cùng với HLV Đỗ Mạnh Dũng, Hải Biên.

Hồng Sơn cũng chia sẻ rằng anh chỉ có ý định làm việc với Thể Công và không bao giờ có ý định đổi sang đội bóng khác.

Theo dõi Sports442 trên