sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB Thanh Hoá nhanh chóng ‘đập đi xây lại’ sau khi bầu Đệ từ chức

Thứ ba, 24/11/2020 09:51 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đội bóng xứ Thanh đã có những thay đổi đáng kể từ khi bầu Đệ tuyên bố từ chức vì lý do sức khoẻ.

Sau khi bầu Đệ từ chức, CLB Thanh Hoá đã có những thay đổi nhất định. Trước tiên là vị chủ tịch mới của CLB Thanh Hoá: ông Cao Tiến Đoan- Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám độc Tập đoàn Bất động sản Đông Á sẽ điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa

 hoang thanh hung, clb thanh hoa fc, chu tich thanh hoa fc
HLV Hoàng Thanh Tùng được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật CLB Thanh Hóa

Ngay sau buổi lễ này, CLB bóng đá Thanh Hóa cũng sẽ đổi tên với tên gọi mới là CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa. Ngoài ra, HLV Hoàng Thanh Tùng cũng được bổ nhiệm làm GĐKT của đội bóng. Suốt chặng hành trình mùa giải 2020, đội bóng xứ Thanh có hai lần xáo trộn trên băng ghế huấn luyện. Người dẫn dắt CLB Thanh Hóa cuối cùng là HLV tạm quyền Mai Xuân Hợp. Cựu trung vệ Đội tuyển Việt Nam là người được bầu Đệ chọn thay HLV Nguyễn Thành Công sau khi vị chiến lược gia này quyết định rời khỏi Thanh Hóa trước những yêu cầu quá đáng của ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh.

 Thanh hoa fc,v league 2020

Dưới quyền HLV Mai Xuân Hợp, Thanh Hoá chỉ thắng duy nhất 1 trận, hoà 4 và thua 2. Đây là một kết quả gây thất vọng bởi Thanh hoá có tiềm lực lớn. Chính vì vậy, ngay khi bầu Đệ rút lui, người được chọn lên thay ông Đệ là Cao Tiến Đoan đã tiến hành ngay vào công cuộc cải tổ đội bóng. Đặc biệt, Thanh Hóa cũng đã nhanh chóng bắt tay vào việc tìm HLV mới cho đội bóng. Mai Xuân Hợp tiếp tục về làm công tác đào tạo trẻ ở xứ Thanh.

Với sự thay đổi này, bóng đá xứ Thanh được hi vọng sẽ vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải tới. Để hiện thực hóa tham vọng này, Thanh Hóa đã mang về những bản hợp đồng mới như đón Lê Quốc Phương trở về hay lấy Jose Pinto từ Quảng Nam. 

Theo dõi Sports442 trên