sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thầy trò HLV Mourinho gửi lời chúc đặc biệt tới Đỗ Hùng Dũng, mong QBV 2019 sớm trở lại sân cỏ

Thứ năm, 25/03/2021 21:49 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Tottenham đã gửi lời hỏi thăm và chúc Đỗ Hùng Dũng sớm trở lại sân cỏ sau chấn thương, thông qua trang mạng xã hội chính thức.

Tottenham đã gửi lời hỏi thăm và chúc Đỗ Hùng Dũng sớm trở lại sân cỏ sau chấn thương, thông qua trang mạng xã hội chính thức. Bài đăng của “Gà trống” khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi bất ngờ và tương tác nhiệt tình với gần 800 lượt chia sẻ.

“Chấn thương là điều mà chẳng ai mong muốn. Nó khiến cho các cầu thủ lỡ mất cơ hội tham dự những trận cầu lớn, thậm chí ảnh hưởng tới cả sự nghiệp...

Những lúc như thế này, bên cạnh lời động viên từ mọi người, tinh thần và ý chí của mỗi cầu thủ là yếu tố quan trọng nhất giúp họ vượt qua khó khăn và trở lại với niềm đam mê cháy bỏng.

Tottenham chúc cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của ĐT Việt Nam sẽ sớm bình phục và trở lại sân cỏ!” – Trang mạng xã hội của đội bóng Premier League chia sẻ.

Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương gãy chân sau tình huống phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC diễn ra tối 23/3 trên sân Thống Nhất.

Tiền vệ ĐT Việt Nam đã trải qua ca phẫu thuật thành công sáng hôm qua (24/3). Hiện tại, vẫn chưa rõ tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu và liệu có thể trở lại sân cỏ được hay không vì còn tùy thuộc vào tình hình hồi phục của cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên