sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ vắng mặt trong ngày khai xuân, chuyên gia Nhật đích thân chỉ đạo Sài Gòn FC

Thứ năm, 18/02/2021 21:56 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV của Sài Gòn FC đã vắng mặt trong buổi tập đầu năm nên cựu GĐKT của LĐBĐ Nhật Bản đích thân chỉ đạo toàn bộ buổi tập chiều ngày 18/2.

Vào chiều ngày 18/2, CLB Sài Gòn FC đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thành Long. Đáng chú ý, HLV Vũ Tiến Thành vắng mặt ngay trong ngày đầu khai xuân. Theo thông tin của chúng tôi, ông Vũ Tiến Thành được cho là có cuộc họp quan trọng cùng ban lãnh đạo đội bóng nên không thể chỉ đạo buổi tập.

Chuyên gia Nhật có mặt chỉ đạo đội bóng (Ảnh: Tuổi trẻ)

Các cầu thủ nhanh chóng khởi động trước khi bước vào tập luyện. Có lẽ điều bất ngờ nhất đó là cựu GĐKT của LĐBĐ Nhật Bản, ông Masahiro Shimoda đã dành thời gian trò chuyện với các cầu thủ như một HLV trước buổi tập. Đây giống như là buổi ra mắt của tân HLV thì đúng hơn.

(Ảnh: Tuổi trẻ)

Ông Shimoda sinh năm 1967 với khả năng nói 3 thứ tiếng Anh, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Ông từng có nhiều chức vụ quan trọng trong LĐBĐ Nhật Bản từ năm 2009 nhưng nổi bật nhất vẫn là vài trò GĐKT của ĐTQG, U16, U19, U23 Nhật Bản.

Chiến lược gia 54 tuổi đến Sài Gòn với nhiệm vụ chiến lược trong công tác đào tạo trẻ để phát triển bóng đá nước nhà. Ông là một trong 8 chuyên gia người Nhật đang làm việc tại Sài Gòn FC.

(Ảnh: Tuổi trẻ)

Các cầu thủ nhanh chóng bước vào bài kiểm tra thể lực sau kì nghỉ Tết hơn 10 ngày. Nhiều cầu thủ tỏ ra chưa quen với cường độ tập luyện này nhưng vẫn cố gắng hoàn thành. Trước đó, các cầu thủ đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid và đợi kết quả âm tính trước khi bước vào tập luyện.

Sáng ngày 18/2, 18 cầu thủ của Sài Gòn FC đều có kết quả âm tính, đội bóng triển trai buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày. Tiền đạo Đỗ Merlo được ông Shimoda khen ngợi về thành tích chạy bền.

Một số hình ảnh của Sài Gòn FC trong ngày đầu khai xuân:

(Ảnh: Tuổi trẻ)
(Ảnh: Tuổi trẻ)
(Ảnh: Tuổi trẻ)
Theo dõi Sports442 trên