sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Xem thường ĐT Việt Nam, CĐV Thái Lan tin đội nhà toàn thắng cả 3 trận ở VL World Cup 2022

Thứ năm, 18/02/2021 18:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Người hâm mộ xứ Chùa Vàng tự tin ĐT Thái Lan sẽ toàn thắng cả 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022 nhờ có lợi thế rất lớn được thi đấu trên sân nhà.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định các lượt trận bảng G từ tháng 3 sang tháng 6 và thi đấu tập trung tại một quốc gia. Quyết định cuối cùng về việc dời các lượt trận của bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ được đưa ra bởi FIFA sau khi nhận được văn bản của AFC.

Mới đây, Thái Lan và UAE mới là 2 nước xin đăng cai tổ chức giải đấu này. Phía AFC hiện đã tiếp nhận và sẽ xem xét trước khi đưa ra quyết định vào tháng 3 tới. Xứ chùa Vàng nhiều khả năng sẽ giành được đặt quyền nếu đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu về cơ sở vật chất và đội ngũ hậu cần. Đặc biệt là phải có phương án hiệu quả để phòng chống COVID-19.

Trên các trang, hội nhóm bóng đá trên mạng xã hội đã có những cuộc thảo luận cho rằng ĐT Thái Lan hoàn toàn giành cơ hội đi tiếp nhờ lợi thế được chơi trên sân nhà. ĐT Việt Nam dù hiện đang xếp đầu bảng cũng không thể ngăn cản nổi đoàn quân của HLV Nishino.

Thailand-0-1-Vietnam
CĐV Thái Lan tin vào Voi chiến có thể toàn thắng

Một NHM để lại bình luận rằng: “Được thi đấu trên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn để Thái Lan giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Việt Nam khó có thể lặp lại thành tích như trận lượt đi trước UAE, đó sẽ là cơ hội của chúng ta. Malaysia cũng không quá đáng sợ nếu phải rời xa sân nhà”.

CĐV Sajchakorn bình luận: “Thái Lan đủ khả năng toàn thắng cả 3 trận còn lại nếu được thi đấu trên sân nhà. Hãy nhìn cách chúng ta đánh bại UAE một cách thuyết phục trong trận đấu lượt đi”. Tài khoản Nantajinda a dua theo, anh cho rằng Thái Lan sẽ giành quyền đi tiếp ở bảng G.

Trong thời gian tới, ĐT Thái Lam cũng sẽ hội quân để chuẩn bị cho mục tiêu giành tấm vé đi tiếp. Họ cũng đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu vào tháng 5.

Theo dõi Sports442 trên