sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bầu Đức đang khiến Công Phượng, Văn Toàn không hạnh phúc khi chơi bóng tại HAGL

Thứ hai, 08/03/2021 11:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Việc HLV Kiatisak và bầu Đức không có chung tiếng nói khiến HLV Chung Hae-seong lo lắng cho cuộc sống của Công Phượng và các ngôi sao ở HAGL.

HAGL trong những năm qua luôn là đội bóng thu hút sự chú ý bậc nhất tại V.League. Với triết lý bóng đá đẹp cùng nhiều ngôi sao trong đội hình thì HAGL luôn xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Dẫu vậy, thành tích là điều mà đội chủ sân Pleiku còn thiếu để được công nhận.

Dù sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhưng hơn một thập kỷ vừa qua, HAGL không một lần chạm tay vào chức vô địch V.League. Nguyên nhân của việc này phần nào đến từ tư tướng "đá cho vui" mà bầu Đức luôn khẳng định.

bau-duc-kiatisak
Bầu Đức và Kiatisak không đồng quan điểm

Mùa giải 2021, người hâm mộ HAGL không khỏi phấn khích khi bầu Đức vung tiền để đưa Kiatisak trở lại phố Núi, cùng với đó là sự trở lại của ngôi sao sáng giá Nguyễn Công Phượng. Nhà cầm quân người Thái Lan cũng không ít lần khẳng định đưa HAGL vô địch V.League sau nhiều năm chờ đợi.

Thế nhưng, bỏ ngoài tai những quyết tâm của Kiatisak, mới đây ông Đoàn Nguyên Đức tiếp tục khẳng định lại quan điểm của mình: "Kiatisak muốn vô địch là chuyện của anh ấy, tôi không muốn thế. Nếu Kiatisak nói rằng cậu ấy muốn vô địch V.League, tôi nghĩ tốt nhất mọi người nên hỏi Kiatisak. Bản thân tôi chưa bao giờ nói điều đó".

cp-vt-hagl
Công Phượng, Văn Toàn có thực sự hạnh phúc

Rõ ràng, HAGL đang có sự mâu thuẫn về mặt tư tưởng giữa bầu Đức và HLV Kiatisak.  HLV Chung Hae-seong, một người cũ của sân Pleiku đã cho rằng các cầu thủ sẽ chịu những ảnh hưởng tiêu cực:

"Tôi đã nói trong quá khứ rồi và giờ nói lại thì cũng sẽ như vậy. Tôi buồn khi chứng kiến thực trạng của CLB HAGL như vậy. Tôi tự đặt câu hỏi là các cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn có thực sự hạnh phúc không khi chơi bóng?

Tôi nghĩ rằng BLĐ HAGL nên thay đổi về cách làm bóng đá để có thể giúp các cầu thủ vui hơn trong cuộc sống. Bóng đá là phải có mục tiêu, phải có đích đến là danh hiệu thì mới giúp cầu thủ hạnh phúc được.", HLV Chung Hae-seong lên tiếng.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng so tài đấu cờ với đồng đội
Theo dõi Sports442 trên