sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cú sốc lớn khi ứng viên vô địch Divine bị loại ngay từ vòng bảng giải 'Quần hùng tranh bá'

Thứ năm, 11/03/2021 15:50 (GMT+7)
Thiên Điểu
BTV Thể thao

Giải đấu LMHT Tốc Chiến 'Quần hùng tranh bá' đang thực sự trở thành sân chơi sinh tử của nhiều team lớn, trong đó Divine hay MGN là những cái tên nổi bật nhất đã dừng bước ở giải đấu.

Quần Hùng Tranh Bá đã đi qua 2/3 chặng đường của vòng bảng và càng ngày giải đấu càng cho thấy sự khốc liệt khi các đội đang quyết tâm cạnh tranh một vé vào vòng trong.

Những đội tuyển lớn đã khẳng định được tên tuổi của mình cho thấy sức mạnh tại giải đấu cho dù đôi khi họ chưa có sự ăn khớp giữa các tuyển thủ.

Mable, BTS, FL, Game Home và cả DRK là những cái tên đầu tiên đi tiếp. Những đội tuyển này đều cho thấy sự vượt trội về sức mạnh khi là một đội tuyển chuyên nghiệp.

Dù vậy các clan cộng đồng cũng đang rất quyết tâm và không hề run sợ trước những đối thủ mạnh, khi vòng bảng còn chưa hết nhưng CSS, No1, Fishes Esports cũng đã đặt chân vào vòng trong cho dù vẫn còn phải thi đấu thêm một trận.

divine
Ứng viên vô địch Divine lại sớm dừng bước ở vòng bảng

Tuy nhiên, bất ngờ đã đến khi những hạt giống mạnh nhất của giải đấu, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là MGN Esports và Divine Esports đã phải dừng bước mặc dù họ còn vẫn 1 trận chưa đấu nữa nhưng tất cả chỉ mang tính thủ tục.

Trận thua đáng tiếc của Divine Esports trước No1 đã chính thức tiễn họ khỏi giải đấu mặc dù đã rất cố gắng trong khi MGN để thua bạc nhược 2 trận đấu liên tiếp ở bảng A - bảng đấu được cho là tử thần của giải.

Sự ra về của 2 đội tuyển này cũng là lời cảnh báo cho các team chuyên nghiệp khi họ không thể coi nhẹ các clan cộng đồng, không có một đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp nhưng họ đang chứng tỏ mình có thể cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn của Liên Minh Tốc Chiến Việt Nam.

Hôm nay, ngày 11/3 giải đấu LMHT Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá sẽ tiếp tục với những cặp trận hấp dẫn, xác định những cái tên tiếp theo góp mặt tại vòng tiêp theo.

Theo dõi Cao Thủ Tốc Chiến để không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào của Quần Hùng Tranh Bá.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS