sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV TP.HCM khẳng định vai trò tối quan trọng của Lee Nguyễn khi V.League trở lại

Thứ năm, 11/03/2021 11:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước chuyến làm khách đến sân của Than Quảng Ninh, HLV Mano Polking đã một lần nữa khẳng định vai trò của tiền vệ Lee Nguyễn.

V.League 2021 sẽ chính thức trở lại vào ngày 13/3 sắp tới và CLB TP.HCM sẽ có trận đá bù gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Mano Polking có 3 điểm tiếp theo bởi đây là trận đấu duy nhất không có khán giả, vì vậy CLB TP.HCM sẽ không bị áp lực sân khách.  

Chia sẻ với Thethao247 trước ngày thi đấu, chiến lược gia người Đức tỏ ra vô cùng hào hứng: "Việc trở lại với V.League là điều mà tôi rất thích thú, tôi muốn tận hưởng không khí bóng đá ngay lúc này đây. Tuy vậy, ngay ở trận đầu tiên thì CLB TP.HCM sẽ gặp một Quảng Ninh được tôi đánh giá là mạnh. Sẽ có rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, tuy nhiên, mục tiêu cao nhất vẫn là 3 điểm.

mano-polking-tphcm
HLV Mano Polking tỏ ra hào hứng khi V.League trở lại

Tôi tin rằng bất cứ cầu thủ nào đều đang rất muốn thể hiện mình, đưa ra những phẩm chất tốt nhất để giúp đội nhà có kết quả có lợi. Ở trận này, tôi tin rằng toàn đội sẽ chơi tốt. Với tôi, Lee Nguyễn sẽ đóng vai trò then chốt. Tuy nhiên, bất cứ cầu thủ nào cũng có nhiệm vụ cực kỳ lớn trong tập thể TP.HCM".

Trong số những tân binh mới cập bến sân Thống Nhất thì Lee Nguyễn chính là cái tên để lại ấn tượng mạnh nhất khi sớm tạo ra tầm ảnh hưởng cực lớn đối với CLB TP.HCM. Ở giai đoạn nghỉ vừa qua, tiền vệ 34 tuổi cũng tỏa sáng trong những trận giao hữu của đội bóng này.

lee-nguyen-vleague
Lee Nguyễn sẽ là át chủ bài của CLB TP.HCM

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng sẽ được chứng kiến một Lee Nguyễn ở phong độ cao nhất khi V.League trở lại. Cầu thủ Việt kiều cùng với 3 ngoại binh người Brazil sẽ tạo thành bộ tứ nguyên tử vô cùng đáng sợ mà HLV Polking đang sở hữu.

Ngoài ra, nhà cầm quân này cũng chia sẻ về trường hợp của Pape Diakite, người bị gạch khỏi danh sách đăng ký cho V.League: "Tôi tin rằng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Diakite vẫn sẽ ở đây là chờ đợi những tín hiệu mới".

Xem thêm:

VIDEO: Lee Nguyễn đi xe máy tới sân tập
Theo dõi Sports442 trên