sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Thai League chê cầu thủ Bình Dương thiếu đạo đức sau pha sút bóng vào phóng viên

Thứ tư, 06/01/2021 09:56 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu HLV Thai League tỏ ra vô cùng bức xúc về tình huống cầu thủ Bình Dương sút thẳng vào phóng viên tác nghiệp và cho rằng đây là một việc làm thiếu đạo đức.

hlv ailto, thai legaue, chiangrai united
HLV Ailto từng vô địch Thai League với Chiangrai United

Trong khuôn khổ giải Thiên Long Cup vừa qua, cầu thủ Mansaray đã có một pha bóng đi quá giới hạn. Cụ thể, anh ta đã sút thẳng bóng vào măt phóng viên tác nghiệp do không theo kịp bóng trên sân. Sau trận đấu này, ngoại binh của Bình Dương đã nhận lại nhiều gạch đá từ NHM cũng như giới chuyên môn.

Chia sẻ với Thethao247, cựu HLV của Chiangrai United (Thai League), ông Ailton dos Santos Silva đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành vi phi thể thao này.

“Tôi khẳng định cầu thủ này quá láo. Anh ta còn không xin lỗi hay có lời hỏi thăm nào đến cậu phóng viên kia. Dù bóng đã lăn ra khỏi đường biên cả mét nhưng cậu ta vẫn cố tình vung chân thật mạnh rồi nhắm về phía góc xa. Nhìn là biết cậu ta cố tình làm điều đó.”

Victor Mansaray, becamex binh duong
Mansaray có tình huống bóng gây tranh cãi

“Phóng viên là người ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên sân cỏ, là người mang bóng đá gần hơn tới độc giả. Vậy mà cậu ta lại dám thể hiện thái độ không tôn trọng và thiếu đạo đức như vậy. Theo tôi, BLĐ đội bóng cần xử lý nghiêm cầu thủ này nếu họ còn tôn trọng anh phóng viên kia,” HLV Ailton chia sẻ với Thethao247.

Victor Mansaray đã chơi vô cùng nóng nảy ở hiệp 1. Ngoại binh của Bình Dương liên tục có những pha vào bóng gây nguy hiểm cho các cầu thủ của SHB Đà Nẵng.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 nhưng CLB Đà Nẵng vẫn là đội giành chức vô địch Thiên Long Cup.

Theo dõi Sports442 trên