sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Quảng Ninh: 'Nam Định chơi câu giờ cũng là điều bình thường của V League'

Thứ tư, 28/04/2021 14:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Than Quảng Ninh vừa để thua trước Nam Định với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Cẩm Phả ở vòng 11 V-League 2021.

Đối đầu với Nam Định trên sân nhà nhưng Hải Huy, Mạc Hồng Quân và các đồng đội không thể có được chiến thắng. Ngoài ra, họ còn tụt xuống vị trí thứ 4 do để thua trước Nam Định. Sau trận đấu, Mạc Hồng Quân cũng tỏ ra bức xúc khi anh cho rằng phía Nam Định đã có hành động 'bỏ bóng đá người'.

HLV Than Quảng Ninh chia sẻ sau trận thua: "Đó là một phần của bóng đá. Các cầu thủ phạm lỗi là điều bình thường, quan trọng là các trọng tài nên bắt chặt chẽ hơn nữa trong các tình huống phạm lỗi. Trong trận, khi đang có lợi thế về tỉ số thì tình huống câu giờ sẽ xảy ra. Chúng tôi đành chấp nhận thôi.

"Quảng Ninh có lực lượng mỏng nên ngay từ những vòng đấu đầu tiên chúng tôi đã lo lắng không lọt được vào top 6, nhưng đến giờ phút này thì đây là một thành công với chúng tôi. Sang hiệp 2, Nam Định đã chơi tốt hơn, đội bóng cũng đã có cơ hội nhưng chúng tôi không tận dụng được."

Tiếp theo, chúng tôi có 1 trận sân khách 1 trận sân nhà, đây đều là những trận đấu khó khăn nên tôi sẽ tính đến phương án thay cả đội hình," HLV Hoàng Thọ nói thêm.

Với chiến thắng này, Nam Định cũng vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH V League 2021. Hiện tại Nam Định đang cách Viettel 5 điểm và đội dẫn đầu HAGL 7 điểm. Trận đấu tới trước Hà Tĩnh sẽ là cơ hội để Nam Định rút ngắn khoảng cách với hai đội xếp trên.

Xem thêm:

Đưa Nam Định vào top 3, ngoại binh Oussou Konan vượt mặt Văn Toàn trong danh sách phá lưới

Bám sát ngôi đầu, HLV Viettel tuyên bố HAGL không phải ứng viên vô địch

Theo dõi Sports442 trên