sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park muốn nhập tịch, đại diện LĐBĐ Hàn Quốc nhận định đây là "vấn đề nhạy cảm"

Thứ ba, 16/03/2021 10:58 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đại diện LĐBĐ Hàn Quốc đã chia sẻ suy nghĩ về việc HLV Park muốn nhập tịch Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ bất ngờ về quyết định của HLV Park Hang-seo. Theo đó, vị HLV người Hàn Quốc đang muốn được nhập quốc tịch Việt Nam.

"Cần thiết thì tôi sẽ nhập tịch Việt Nam luôn. Tôi rất muốn có quốc tịch Việt Nam và phải làm bằng được trong thời gian tới. Ước nguyên của tôi là dù không làm HLV nữa nhưng tôi vẫn muốn làm công tác đào tạo trẻ ở Việt Nam," HLV Park Hang Seo tâm sự với ông Mai Đức Chung.

Để làm rõ hơn về vấn đề này, Thethao247 đã có cuộc trao đổi với đại diện LĐBĐ Hàn Quốc và nhận lại được câu trả lời. Theo đó, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) cho rằng đây là một vấn đề khá nhạy cảm và không thể quyết định thay HLV Park.

"Đây là chuyện của cá nhân ông Park Hang-seo. Chúng tôi không muốn đề cập quá nhiều đến vấn đề này. Chúng tôi nghĩ rằng ai cũng nên tôn trọng quyết định cá nhân của ai đó," ông Hak Jin-lee - đại diện trung gian của LĐBĐ Hàn Quốc chia sẻ với Thethao247.

Trước đó, ông Hak cũng nhận định: "Tôi không thể nói gì để đánh giá về cơ hội dẫn dắt Hàn Quốc của HLV Park. Tuy nhiên thành tích của ông ấy ở Việt Nam thực sự khiến tôi ngưỡng mộ."

Hiện tại HLV Park Hang-seo và các cộng sự đang tất bật chuẩn bị cho công tác tham dự VL World Cup 2022. HLV Park và trợ lý sẽ dự khán các trận đấu V League nhằm tìm kiếm nhân tố mới cho ĐTVN. Theo những chia sẻ mới đây, HLV Park sẽ triệu tập khoảng 34 cầu thủ trong đó có 4 thủ môn lên ĐTVN. Trường hợp của Văn Hậu vẫn được vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cân nhắc.

>>> HLV Park Hang-seo tiết lộ thông tin quan trọng về danh sách triệu tập ĐTVN: Văn Hậu có mặt?

>>> Bất ngờ trước thông tin HLV Park nhập tịch, cựu trợ lý Bae Ji won nói lời 'uyên thâm'

Theo dõi Sports442 trên