sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

GĐ Muangthong lên tiếng về tương lai của Đặng Văn Lâm và sự trở về của Kawin

Thứ ba, 29/12/2020 14:01 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Giám đốc điều hành (GĐĐH) của Muangthong United đã xoá tan tin đồn tương lai của Đặng Văn Lâm cũng như việc Kawin chuẩn bị thế chỗ thủ thành người Việt.

Truyền thông Thái Lan đưa ra nhiều đồn đoán rằng Đặng Văn Lâm sẽ sớm rời Muangthong và dọn đường cho sự trở lại của thủ thành số 1 Thái Lan Kawin. Tuy nhiên GĐĐH của Muangthong United đã lên tiếng khẳng định rằng không có chuyện Đặng Văn Lâm sẽ rời đội bóng.

“Nếu ai nói chúng tôi cất Đặng Văn Lâm đi để dọn đường cho Kawin trở lại thì đó là thông tin hoàn toàn trái sự thật. Somporn được bắt chính vì phong độ cậu ấy tốt từ trận đấu cup. Mọi người đều thấy rõ điều đó. Không chỉ với thủ môn mà ở cái vị trí khác, việc ngồi ngoài do phong độ giảm sút là điều bình thường. Ngoài ra, Kawin sẽ không quay trở lại Muangthong.”

muangthong united, dang van lam

Đặng Văn Lâm chưa được ra sân thi đấu trong hai trận đấu gần đây và phát ngôn của vị giám đốc này là hoàn toàn có cơ sở. Trong những trận đấu trước, Văn Lâm chưa thể hiện thực sự tốt. Trước khi bị mất suất bắt chính, thủ môn Việt kiều đã mắc sai lầm khiến đội nhà thủng lưới 3 bàn và dẫn đến trận hoà trước Prachuap.

Người thay thế Đặng Văn Lâm hiện tại là Somporn, anh đã có màn trình diễn gây ấn tượng và góp mặt trong đội hình tiêu biểu Thai League trong 2 vòng liên tiếp.

Ở đầu mùa giải Thai League 2020, Đặng Văn Lâm cũng từng dự bị 2 trận nhưng vẫn không có chuyện anh rời đội bóng. Mới đây, truyền thông Việt Nam đưa tin Kiatisuk sẽ đưa Văn Lâm về Việt Nam tuy nhiên đại diện đội bóng phố Núi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

>>> Đặng Văn Lâm thủng lưới 7 trận liên tiếp, lỗi tại ai?

>>>  Đặng Văn Lâm bị CĐV Thái Lan khiêu khích khi để thủng lưới 2 bàn

Theo dõi Sports442 trên