sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đặng Văn Lâm bị CĐV Thái Lan khiêu khích khi để thủng lưới 2 bàn

Thứ sáu, 04/12/2020 09:51 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CĐV của Port FC đã có động thái gây tranh cãi khi cố tình chọc tức Đặng Văn Lâm khi anh để thủng lưới hai bàn.

Trong trận đấu giữa Muangthong United và Port FC, Đặng Văn Lâm đã vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 31 khi hậu vệ Muangthong bất lực đứng nhìn. Sang hiệp 2, Port FC gia tăng sức ép. Phút 86, tiền đạo Nelson Bonilla có pha dứt điểm quá tốt khiến Văn Lâm không kịp trở tay, giúp Port FC dẫn trước 2-0

dang van lam, muangthong united, thai league

Sau khi Đặng Văn Lâm vừa bị thủng lưới lần hai, các cầu thủ Muangthong United đã đẩy lên tấn công, bỏ lại phần sân nhà trống trơn với duy nhất tuyển thủ Đặng Văn Lâm. Chính vì thế, một số CĐV đối thủ đã nhân cơ hội chế diễu, la ó anh hay thậm chí là ra hiệu để Đăng Văn Lâm dâng lên tấn công.

Đoạn clip ngắn này đã được chia sẻ trên một diễn đàn bóng đá Thái Lan và khiến nhiều CĐV vào bình luận.

"Đây là hành động khiêu khích của CĐV Port FC với Văn Lâm nhưng có lẽ họ không nên làm như vậy khi đội nhà đã cầm chắc chiến thắng".

"Nếu Đặng Văn băng lên tấn công trong tình huống này, rất có thể Muangthong sẽ còn tiếp tục phải nhận thêm bàn thua một khi Port tổ chức phản công" – một CĐV khác bình luận.

"Có vẻ nhóm CĐV của Port cố gắng la ó thật to rồi có hành động nhằm làm Văn Lâm mất tập trung. Dù sao họ cũng đạt được mục đích khi Port thu về 3 điểm" 

Theo dõi Sports442 trên