sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Gắn mác 'thủ môn quốc dân', chuyên gia tiết lộ Bùi Tiến Dũng được ra sân vì HLV chịu áp lực dư luận quá nhiều

Thứ tư, 07/04/2021 10:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bùi Tiến Dũng đã không còn được đăng ký thi đấu kể từ vòng 4 tại CLB TP HCM. Đây chính là điều nhiều NHM quan ngại về tương lai của thủ thành người Thanh Hoá.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang có phong độ không ổn định và chưa được thi đấu bất cứ phút nào ở V League 2021. Lần cuối cùng thủ thành này bắt chính ở trong một trận đấu chính thức là cách đây 5 tháng. 

Chia sẻ với Thethao 247 về vấn đề của thủ thành người Thanh Hoá, BLV Quang Huy nói: "Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề về chuyên môn thôi. Mùa trước cậu ấy vẫn được sử dụng nhưng phong độ không ổn. Sau VCK ở Thường Châu, Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ là chính mình cả, ở những nơi mà cậu ấy đi qua đều dược tạo điều kiện."

Bùi Tiến Dũng không được trọng dụng

Những người sử dụng Dũng đôi khi cũng chịu những áp lực vô hình vì được coi là cầu thủ quốc dân mà, nhưng Dũng không nắm bắt được cơ hội người ta tạo ra cho.

Câu chuyện này là trách nhiệm của Dũng. Cậu ấy không còn cách nào khác ngoài việc cố gắng tập luyện và chờ cơ hội. Trong bất cứ ngành nghề nào, khi người ta trao cơ hội mà không làm được thì phải âm thầm mà nỗ lực."

Screen Shot 2021-04-07 at 10.26.19
Bùi Tiến Dũng mải mê bên những thú vui ngoài sân cỏ.

Mặc dù không được ra sân thi đấu, Bùi Tiến Dũng vẫn khiến NHM chú ý với thông tin đời tư của mình. Từ chàng cầu thủ giản dị, giờ đây Tiến Dũng được biết đến như một chàng hot boy sang chảnh, đi siêu xe, có bạn gái xinh. BLV Quang Huy cho rằng CĐV không nên chỉ trích đời tư của Tiến Dũng.

"Những ồn ào lên ngoài là do NHM coi Bùi Tiến Dũng là cầu thủ quốc dân. Dư luận chỉ nên quan tâm đến chuyên môn của cậu ấy. Dũng đang ở trong quãng thời gian khó khăn và rơi xuống đáy của sự nghiệp thì nhiều người lấy chuyện đời tư để bù đắp."

>>> Thương học trò ngồi dự bị lâu, HLV Mano Polking tiết lộ thời gian Tiến Dũng được ra sân

>>> Bùi Tiến Dũng lên mạng nói 'triết lý' cực buồn, tiết lộ trăn trở cuộc đời và mong tìm được mục đích sống

Theo dõi Sports442 trên