sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Shin Tae-yong tuyên bố cứng, ĐT Indonesia quyết giành 9 điểm, gỡ gạc danh dự tại VL World Cup 2022

Thứ hai, 10/05/2021 16:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Mặc dù không còn cơ hội vượt qua vòng loại thứ 2, tuyển Indonesia vẫn đặt mục tiêu rất cao trong 3 trận đấu còn lại.

ĐT Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp khi họ chưa giành được một điểm nào ở VL World Cup 2022, do đó đứng cuối bảng G với 0 điểm. Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong vẫn khẳng định mục tiêu của Indonesia tại VL World Cup sắp tới:

"Tôi muốn các học trò của mình tập trung vào những vòng loại cuối cùng này. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở cả 3 lượt trận còn lại. Chúng tôi sẽ tập luyện cật lực vì tương lai của bóng đá Indonesia," HLV Shin Tae-yong chia sẻ với tờ Bola.

Trước khi tham dự 3 trận đấu cuối cùng ở UAE, các học trò của HLV Shin Tae-yong sẽ đá giao hữu với quân xanh chất lượng là Afghanistan (25/5) và Oman (29/5). Sau đó, Đội bóng xứ Vạn Đảo sẽ đối đầu Thái Lan, Việt Nam và UAE vào tháng 6.

Indonesia đã thay tướng kể từ sau thất bại 0-2 trước Malaysia vào cuối tháng 11/2019. HLV Shin Tae-yong đã lên nắm quyền thay cho HLV Simon McMenemy. Hiện tại, ĐT Indonesia đang tập trung tại Jakarta và sẽ lên đường sớm tới UAE ngày 17/5 nhằm làm quen với điều kiện thời tiết tại nơi đây.

Do sự khác biệt về tôn giá, tín ngưỡng, HLV người Hàn thường cho các cầu thủ tập thể lực do đa số các tuyển thủ đều ăn chay. 

Hiện tại ĐTVN đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, Malaysia, Thái Lan và UAE xếp ngay phía sau và vẫn còn nhiều cơ hội vươn lên. Sau khi vòng loại thứ 2 kết thúc, 8 đội nhất bảng sẽ cùng với 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tiến thẳng vào vòng loại thứ 3.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên