sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đối đầu với Than Quảng Ninh, thủ môn ĐTVN thổ lộ: 'Mong HAGL hoà Hà Nội để Viettel hưởng lợi'

Thứ năm, 15/04/2021 21:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Theo thủ môn Trần Nguyên Mạnh, việc Hà Nội FC và HAGL đấu với nhau là cơ hội để Viettel tranh thủ vượt lên trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2021.

Hai trận đấu đáng chú ý trong top 5 V.League 2021 sẽ diễn ra ở vòng 10. Đội nhì bảng Viettel sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy. Hai ngày sau, đội đầu bảng HAGL sẽ gặp đối thủ kỵ giơ Hà Nội FC trên sân Pleiku.

Tại vòng 10 V League 2021, cặp đấu giữa Viettel - Than Quảng Ninh và HAGL - Hà Nội thu hút nhiều sự chú ý của NHM. Chia sẻ về trận đấu giữa hai đối thủ HAGL và Hà Nội FC, thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel tiết lộ anh mong hai đội sẽ có kết quả hoà.

"Việc Hà Nội đấu HAGL sẽ có lợi cho chúng tôi vì chúng tôi gặp Than Quảng Ninh trên sân nhà. Trong khi hai đối thủ trực tiếp của chúng tôi là HAGL và Hà Nội FC sẽ đối đầu nhau. Đó là cơ hội để Viettel tiếp tục giữ vững vị trí và thậm chí tạo ra một lợi thế đáng kể. Mong rằng Hà Nội sẽ cầm hoà HAGL," Nguyên Mạnh chia sẻ với Bongdaplus.

Nhận định về đối thủ Than Quảng Ninh, thủ môn Nguyên Mạnh cho hay: "Theo tôi tất cả những đội bóng lúc này đều khó chịu. Quan trọng là chúng tôi ra sân với quyết tâm cao độ. Toàn đội sẽ cố gắng tập trung thi đấu tốt. Lúc này hàng thủ Viettel đang thể hiện tốt với 4 trận không thủng lưới. Tôi sẽ cố gắng để tiền đạo đội bạn không thể ghi bàn. Các cầu thủ đã thi đấu rất tập trung và nỗ lực trong 90 phút."

Ở trận đấu này, Viettel sẽ không có sự phục vụ của Hữu Thắng và Pedro vì chấn thương. Nguyên Mạnh nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ Viettel có thể thay thế được vị trí của Pedro hay Hữu Thắng”.

Hiện tại Viettel đang xếp thứ 2 với 19 điểm, kém 3 điểm so với HAGL. Nếu thắng Than Quảng Ninh đồng thời HAGL hoà hoặc thua Hà Nội FC, Viettel sẽ dẫn đầu BHX và củng cố vị thế của nhà ĐKVĐ V League 2020.

Theo dõi Sports442 trên