sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cựu tuyển thủ U18 Việt Nam đầu quân cho Phố Hiến sau khi chạy xe ôm công nghệ kiếm sống

Thứ năm, 03/12/2020 18:50 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Phan Bá Hoàng đã nghỉ chơi bóng đá để làm shipper giao hàng do hoàn cảnh. Tuy nhiên, chàng cầu thủ trẻ đã quay trở lại với đam mê và khoác áo U21 Phố Hiến.

Phan Bá Hoàng từng gây hoang mang CĐM khi cậu quyết định từ giã sân cỏ để làm xe ôm công nghệ. Cầu thủ từng tập luyện 7 năm tại PVF khiến nhiều người tiếc nuối khi tương lai ở phía trước vẫn còn rất dài.

thai ba hoang, chay xe om, can tho
Thái Bá Hoàng chạy xe ôm ở Cần Thơ

Phan Bá Hoàng sinh ra và lớn lên tại huyện Lộc Hà. Cầu thủ 21 tuổi từng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất giải Hội khoẻ Phù Đổng Hà Tĩnh. Sau đó anh đã giành khá nhiều thành tích và thi đấu cho CLB Hà Nội B. Hà Nội B chuyển về Hà Tĩnh và đổi tên thành Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Không may, chàng hậu vệ này đã dính chấn thương lưng và ngồi ngoài ở mùa giải 2019. Sau đó, cậu đã xin Hà Nội thanh lý hợp đồng và cố gắng tìm một bến đỗ mới.

Thai ba hoang
Thái Bá Hoàng quay trở lại với bóng đá

Trong thời gian chờ đợi, Phan Bá Hoàng đã chạy xe ôm công nghệ kiếm sống. Dẫu vậy, ngọn lửa đam mê với trái bóng vẫn rực cháy và khiến cậu quyết định quay lại với sự nghiệp quần đùi áo số. Bá Hoàng hiện đã đầu quân cho Phố Hiến FC để tham dự VCK U21 Quốc gia 2020.

Phố Hiến vừa có khởi đầu thuận lợi tại VL U21 Quốc gia. Cầu thủ người Hà Tĩnh được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho hàng thủ của Phố Hiến trong cuộc đua năm nay.

Theo dõi Sports442 trên