sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Nhớ lại chuyện cũ, cựu tuyển thủ Hàn Quốc tiết lộ lý do không được ra sân là vì HLV Park Hang-seo

Thứ tư, 03/02/2021 11:24 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Hàn Quốc đã có những tiết lộ thú vị về HLV Park Hang-seo thời còn làm trợ lý của HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002.

HLV Park Hang-seo từng là trợ lý ở ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2002. Nhờ sự dẫn dắt tài tình của HLV Guus Hiddink, Hàn Quốc đã tiến tới vòng bán kết ở giải đấu hấp dẫn nhẫn hành tinh. Mới đây, cựu tuyển thủ của ĐT Hàn Quốc Hwang Sun-hong năm đó đã tiết lộ một chi tiết khá thú vị.

15-1049
15-1049

Cụ thể, sau trận đấu gặp Ba Lan ở vòng bảng, cầu thủ Hwang Sun-hong đã ghi bàn vào lưới của một đội bóng châu âu, ngay sau đó, cầu thủ này đã chạy tới ôm chầm lấy trợ lý Park Hang-seo thay vì chạy về phía HLV trưởng Guus Hiddink. Điều này khiến HLV Hà Lan rất buồn và đó là lý do tại sao anh mất suất đá chính vào tay tiền đạo Anh Jung-hwan.

Thậm chí, cầu thủ Ahn Jung-hwan cũng chia sẻ rằng: “Nếu anh ấy ghi bàn rồi chạy về phía HLV Hiddink thì có lẽ được đá tiếp đấy. Park Ji-sung thì chạy đến ôm HLV Guus Hiddink còn Hwang Sun-hong lại ra ôm trợ lý Park Hang-seo nên thầy đã giận và không cho cậu ấy thi đấu nữa.”

Hiện tại  Hwang Sun-hong đang gặt hái được nhiều thành công trên cương vị HLV. Anh từng hai lần lên ngôi vô địch K-League và từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn ở Hàn Quốc.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang trên đường quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho đợt tập trung sau Tết của ĐTVN. Ông sẽ về Việt Nam vào ngày 3/2 và thực hiện cách ly 21 ngày tại khách sạn. Như vậy, HLV Park và vợ sẽ cùng đón tết trong khu cách ly.

Theo dõi Sports442 trên