sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Chung Hae Seong chỉ ra 2 thiên tài trên ban huấn luyện ĐT Việt Nam

Thứ tư, 03/02/2021 09:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo cựu HLV của CLB TP Hồ Chí Minh, 2 trợ lý của HLV Park Hang-seo là Park Sung-gyun và ông Kim Han-yoon là những "thiên tài" trên băng ghế huấn luyện viên của ĐT Việt Nam hiện tại.

Thành công của HLV Park Hang-seo với đội tuyển Việt Nam có dấu ấn rất lớn của các trợ lý. Dù đã có người đến và người đi nhưng rõ ràng chiến lược gia người Hàn Quốc luôn có sự đồng hành của những vị trợ lý đầy nhiệt huyết và tài năng.

Mới đây, HLV Chung Hae-seong (người vừa rời ghế HLV trưởng của CLB TP Hồ Chí Minh sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái) chỉ ra 2 "thiên tài" trên băng ghế huấn luyện của ĐT Việt Nam hiện tại. Chia sẻ với Thethao247, ông cho biết:

"Tôi đã có cơ hội nói chuyện, làm việc với họ. Cả ông Park Sung-gyun và ông Kim Han-yoon đều là những thiên tài trong mắt tôi. Giữ chân được họ là cơ hội tốt cho bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển theo định hướng của ông Park Hang Seo. Tầm nhìn và chuyên môn của họ là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Park_Hang_seo
Park Sung-gyun và ông Kim Han-yoon sẽ tiếp tục làm việc với ĐT Việt Nam

Tiếp tục có được những vị trợ lý ăn ý, HLV Park có trong tay nhiều thứ để viết tiếp hành trình tuyệt đẹp của mình với bóng đá Việt Nam. Tôi tin rằng đây là điều tốt cho bóng đá Việt Nam và tôi cũng rất tin tưởng vào khả năng của họ".

HLV Kim Han-yoon đến Việt Nam từ tháng 5/2019, ông được phân làm nhiệm vụ ở đội U22 Việt Nam. Ông từng giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 2019. Còn chuyên gia thể lực Park Sung-gyun làm việc cho VFF từ đầu năm 2019. Sau khi ông Bae Ji-won chia tay đội, Park Sung-gyun đã thay thế và đảm nhiệm vai trò HLV thể lực cho cả đội U22 Việt Nam lẫn tuyển Việt Nam.

Cách đây ít ngày, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo và các trợ lý của ông - DJ Management đã tiết lộ thông tin về bản hợp đồng mới của hai trợ lý HLV đội tuyển Việt Nam với VFF. Đây là thành công của VFF để giúp thầy Park có đầy đủ những cánh tay phải đắc lực nhất.

VIDEO: Những pha phối hợp thượng hạng của ĐTQG Việt Nam tại VL WC 2022

Theo dõi Sports442 trên