sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu HLV Bình Dương lập “kỷ lục” nhọ nhất thế giới, chưa kịp cầm quân đã bị sa thải tới 2 lần

Chủ nhật, 21/02/2021 08:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu HLV B.Bình Dương Carlos Oliveira vừa qua (17/2) đã kết thúc hợp đồng với CLB Arema FC tại giải Liga 1 - giải vô địch quốc gia của Indonesia.

HLV Carlos Carvalho De Oliveira từng được bổ nhiệm làm HLV của Becamex Bình Dương từ cuối  tháng 11/2019 thay thế cho HLV Nguyễn Thanh Sơn. Tuy nhiên HLV sinh năm 1961 chưa từng dẫn dẵn một trận đấu chính thức nào cùng đội bóng và bất ngờ bị sa thài trước khi V-League 2020 bắt đầu. Vị HLV mang trong mình quốc tịch Brazil và Mỹ đã tỏ ra bất bình với quyết định này.

Empty
Carlos Oliveira chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của B.Bình Dương nhưng nhanh chóng bị sa thải

Ngay sau khi rời khỏi bình dương, HLV Carlos Carvalho De Oliveira đã chuyển saong làm HLV ở Indonesia. Ông được bổ nhiệm làm HLV của Arema FC tại Liga 1 từ tháng 9/2020. Không may thay, LĐBĐ Indonesia đã tạm dừng giải đấu do những quan ngại liên quan đến dịch Covid lây lan nhanh trong cộng đồng. Từ đó đến nay, HLV Carlos Oliveira vẫn chưa dẫn dắt đội bóng một trận nào.

Carlos Oliveira
Carlos Oliveira được bổ nhiệm làm HLV trưởng Arema với hợp đồng 6 tháng

CLB Arema xác nhận rằng đội bsong đã tìm kiếm một ứng cử viên người nước ngoài để thay thế cựu HLV Bình Dương vào mùa giải 2021 sắp tới. Tổng giám đốc của Arema FC Ruddy Widodo nói với giới truyền thông: "Đã có một thỏa thuận với huấn luyện viên người Latinh. Ông ấy sẽ bay tới đây sớm".

Sau hai lần cầm quân gần nhất, HLV Oliveira đã trở thành HLV 'đáng thương' nhất thế giới khi dẫn dắt 2 đội bóng liên tiếp nhưng chưa có bất cứ trận đấu chính thức nào tại Việt Nam và Indonesia.

>>> Tấu hài trong khu cách ly, Văn Toàn không quên nhiệm vụ PR bán quần áo, cày phim hết mình

Theo dõi Sports442 trên