sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sau quá trình Nhật hóa, Sài Gòn FC tiếp tục được bơm tiền để vươn tầm quốc tế

Thứ bảy, 20/02/2021 14:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đích thân chủ tịch Trần Hòa Bình đã tới trung tâm huấn luyện của Sài Gòn FC để tiến hành khảo sát trước khi thực hiện dự án cải tạo.

Sài Gòn FC là một trong những đội bóng hội quân sớm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua. Sáng ngày 20/2, đội bóng này đã có buổi tập thứ 3 Trung tâm thể thao Thành Long (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Đáng chú ý, khi buổi tập gần kết thúc thì chủ tịch Trần Hòa Bình bất ngờ xuất hiện.

Mục đích của chuyến thăm này là để khảo sát trước khi bắt tay vào dự án cải tạo trung tâm huấn luyện của SÀi Gòn FC. Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, ông Trần Hòa Bình cho biết: "Tôi tới khảo sát sân chuẩn bị cho các dự án cải tạo, nâng cấp. Hôm nay cũng tới để nói chuyện đầu năm với các cầu thủ". 

chu-tich-sai-gon
Chủ tịch Trần Hòa Bình tới khảo sát trung tâm Thành Long (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trung tâm thể thao Thành Long được Sài Gòn FC mua lại từ tháng 7/2020. Dù cơ sở vật chất vẫn tương đối đầy đủ nhưng có vẻ đã xuống cấp sau một khoảng thời gian dài bỏ trống, không sử dụng. Việc cải tạo trung tâm này nằm trong kế hoạch chuyên nghiệp hóa cũng như có một đại bản doanh mang màu sắc riêng của Sài Gòn FC.

Chủ tịch Trần Hòa Bình cũng dành thời gian gặp gỡ toàn đội. Hiện cố vấn cấp cao Shimoda Masahiro đang thay thế vị trí chỉ đạo của HLV trưởng Vũ Tiến Thành. Nhiều khả năng vị cựu giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản sẽ tham gia ban huấn luyện, còn ông Thành vẫn sẽ giữ chức trưởng đoàn.

sai-gon-v-league
Ảnh: Tuổi trẻ

Khi được hỏi về sự thay đổi ở vị trí chỉ đạo, khi cố vấn cấp cao Shimoda Masahiro chỉ đạo các buổi tập thay HLV trưởng Vũ Tiến Thành, ông Hòa Bình nói: "Tình hình tốt đẹp. Mọi thứ vẫn sẽ theo hướng chuyên nghiệp hóa, quốc tế hóa của CLB Sài Gòn. Chúng tôi sẽ sớm có thông báo cụ thể với anh em".

Nhiều khả năng, trước khi V.League 2021 trở lại thì Sài Gòn FC sẽ có thông báo về sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Xem thêm:

VIDEO: Ngoại binh Hàn Quốc của Sài Gòn ném biên cực mạnh
Theo dõi Sports442 trên