sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB TP HCM 'trảm' ngoại binh đầu tiên trước khi bước vào giai đoạn 2

Thứ hai, 31/05/2021 20:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB TP HCM đã chia tay ngoại binh đầu tiên sau 12 vòng đấu đáng thất vọng vừa qua đồng thời tìm kiếm những cái tên thay thế cho GĐ 2.

Các đây vài giờ, CLB TP HCM đã đăng tải thông tin chia tay ngoại binh Dario Junior trên trang Fanpage của mình. Đây được cho là động thái đầu tiên của BLĐ đội bóng nhằm cải tổ đội hình để hướng đến thành tích cao ở GĐ 2 V League 2021.

CLB TP HCM đã gây sốt khi chiêu mộ một loại ngoại binh ở đầu mùa giải với số tiền cực khủng. Tuy nhiên, tính hiệu quả của những cái tên ấy không đáp ứng được kì vọng của NHM. Bộ 3 tiền đạo ngoại Brazil được coi là bản hợp đồng 'phí phạm' nhất của CLB này với giá trị hơn 1 triệu USD mang về hồi đầu mùa 2021. Hiện tại bộ 3 này đã bị thanh lý cách đây một tháng.

Sau 12 vòng đấu, Dario Junior, Barros và Joao lần lượt đóng góp 1,1,0 bàn thắng cho đội nhà, đồng thời không đóng góp quá nhiều vào lối chơi chung. Họ thường xuyên chơi cá nhân và khong có sự kết nối với đồng đội xung quanh. Chính vì thế, cái tên Dario Frederico da Silva đã bị CLB TP HCM quyết định thanh lý.

Empty

Sự ra đi của cầu thủ này cũng là động thái của đội bóng nhằm điều chỉnh mặt tấn công cho giai đoạn 2. Mọt vấn đề khác cần được quan tâm là hàng thủ quá lỏng lẻo của đội chủ sân Thống Nhất.

Dù đã có sự đầu tư kĩ lưỡng với những bản hợp đồng bom tấn nhưng dường như CLB TP HCM vẫn chưa chơi thực sự hiệu quả. Chất lượng ngoại binh không tốt cộng với lối chơi cá nhân khiến đội bóng chơi thiếu gắn kết và mất đi sự hiệu quả. 

Có lẽ HLV Mano Polking sẽ cần làm việc nhiều hơn nữa để khắc phục vấn đề ngoại binh của mình.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên