sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chưa khỏi chấn thương, tân binh thầy Park lỡ hẹn GD 1 V-League 2021

Thứ bảy, 09/01/2021 09:51 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB TP HCM đã chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền đạo Hồ Tuấn Tài sau khi trở về từ ĐTVN.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài gặp chấn thương trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong đợt tập trung vừa qua. Cầu thủ xứ Nghệ đã rời sân bằng cáng sau cú rướn người để vượt qua đàn em.

Ngay sau khi chấn thương, Hồ Tuấn Tài đã được đội ngũ y tế CLB TP.HCM chăm sóc. Chẩn đoán ban đầu cho thấy Tuấn Tài không bị chấn thương nặng nhưng hiện tại các bác sĩ đã kết luận cầu thủ sinh năm 1995 bị rách cơ háng.

Theo đó, CLB TP.HCM thông báo Tuấn Tài phải nghỉ thêm ít nhất 1 tháng nữa trước khi trở lại sân cỏ. Như vậy, Tuấn Tài sẽ bỏ ít nhất 4 vòng đầu tiên của V-League 2020. Đây là một điều đáng buồn cho tân binh xứ Nghệ khi muốn cống hiến cho đội bóng mới.

 ho tuan tai, chan thuong, DTVN vs u22 viet nam
Hồ Tuấn Tài gặp chấn thương trong trận đấu với U22 Việt Nam

Sau khi nghỉ 4 tuần, Tuấn Tài nhiều khả năng chưa thể trở lại sân cỏ khi anh sẽ cần thêm nhiều thời gian để tìm lại cảm giác bóng. Hôm nay, Tuấn Tài đã có mặt tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF để tập phục hồi chức năng.

Việc Tuấn Tài chấn thương là một tin không vui với HLV Park khi đây là tân binh ông muốn thử nghiệm trên hàng công. Thật đáng tiếc khi anh chưa kịp thể hiện nhiều thì đã dính chấn thương và rời sân quá sớm.

Ở mùa giải năm nay, TP HCM đã thẳng tay loại 3 cái tên khỏi danh sách thi đấu GĐ 1 V-League 2021. Ngoài ra, HLV Polking cũng điền tên 6 tiền đạo, ngoài Hồ Tuấn Tài, chủ sân Thống Nhất đã mua Công Thành từ Đồng Tháp, Joao Paulo, Dario Silva, Lâm Ti Phông và ‘siêu dự bị’ Nguyễn Xuân Nam.

>>> CĐM chỉ trích Hồ Tuấn Tài khủng khiếp cỡ nào khiến anh suýt từ bỏ sự nghiệp bóng đá?

Theo dõi Sports442 trên