sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CHÍNH THỨC: HAGL chiêu mộ thành công tuyển thủ 31 tuổi ‘thất nghiệp’ và cầu thủ U22 Việt Nam

Thứ năm, 03/12/2020 10:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HAGL đã bổ sung vào đội hình hai cái tên vô cùng chất lượng với cầu thủ lần đầu tiên được lên tuyển và một cầu thủ của U22 Việt Nam

Sau khi HAGL đón vị HLV Kiatisuk vào vị trí ghế nóng, đội bóng phố Núi bắt đầu thực hiện các kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội hình. Trước đó, HAGL đã chia tay 2 ngoại binh Chevaughn Walsh và Kelly Kester. Phan Thanh Hậu cũng rời HAGL để tìm kiếm thử thách mới.

Mới đây, HAGL đã đem về hai bản hợp đồng mới hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió ở V-League 2021, đó là Nguyễn Văn Việt- cầu thủ lần đầu tiên lên tuyển ở tuổi 31 và đang là cầu thủ tự do. Bên cạnh đó, tuyển thủ U22 Việt Nam Tiêu Exal sẽ thi đấu theo dạng cho mượn từ TP.HCM.

nguyen van viet, than quang ninh, tan binh đtvn
Nguyễn Văn Việt đầu quân cho HAGL trước mùa giải mới

Nguyễn Văn Việt sinh năm 1989, sau khi mùa giải 2020 kết thúc, anh đã trở thành cầu thủ tự do sau khi phía Than Quảng Ninh không có ý định gia hạn hợp đồng. Anh chỉ nhận được thông tin triệu tập lên tuyển qua 1 người bạn và mới vào kiểm tra lại danh sách. Trung vệ Văn Việt trưởng thành từ lò đào tạo của Quảng Nam. Anh từng muốn quay lại đóng góp cho quê hương nhưng đội bóng từ chối khéo với lý do đang trẻ hoá đội hình. Khi còn khoác áo Than Quảng Ninh, Văn Việt trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự của đội bóng này.

Trong khi đó, cầu thủ mang dòng máu lai Pháp nổi bật nhờ kĩ năng tranh chấp và tì đè. Sở hữu chiều cao 1m82, chàng trai 20 tuổi có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền vệ phòng ngự, tiền vệ tấn công và trung vệ. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng của TP.HCM tham dự VCK U21 Quốc gia 2019.

HAGL đang tích cực bổ sung đội hình toàn tuyển thủ của mình với sự trở lại của Công Phượng, Văn Sơn và Đức Lương từ TP.HCM. Ngoài ra, phố Núi vẫn còn thiếu ngoại binh để hoàn thành danh sách thi đấu cho mùa giải mới.

Theo dõi Sports442 trên