sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Kiatisuk bất an, trụ cột quan trọng của HAGL bất ngờ ngộ độc thực phẩm trước trận gặp Hà Nội FC

Thứ bảy, 17/04/2021 14:17 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

 Trung vệ trụ cột hàng thủ Nguyễn Hữu Tuấn bất ngờ vắng mặt vì ngộ độc thức ăn, lần thứ 2 của HAGL từ đầu giải, khiến HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) đau đầu trước thềm trận gặp CLB Hà Nội.

Trong buổi tập của HAGL vào chiều ngày 16/4 vừa qua, HLV Kiatisuk bất ngờ không thấy trung vệ Hữu Tuấn. Theo tìm hiểu của phóng viên, cựu đội trưởng của CLB TP HCM đã nhập viện do ngộ độc thức ăn.Đến chiều tối, Hữu Tuấn đã có mặt tại trung tâm Hàm Rồng để trình diện cùng HLV Kiatisuk.

Screen Shot 2021-04-17 at 10.01.02

Đây không phải lần đầu tiên HAGL gặp tình trạng này, trước đó, Tuấn Anh, Hồng Duy đã bị ngộ độc thực phẩm khiến cả hai không thể có mặt ở trận khai mạc V League 2021 gặp Sài Gòn FC. Sự thiếu vắng hai trụ cột này đã khiến HAGL thua đau trước Sài Gòn FC ở trận ra quân. Đây cũng là trận thua duy nhất của HAGL ở mùa giải này. 

Ngoài ra, Hữu Tuấn là trung vệ nội duy nhất bên cạnh ngoại binh Damir Memovic và Kim Dong-su. Nếu Hữu Tuấn bị ngộ độc, không ai dám chắc liệu trung vệ quan trọng bậc nhất của HAGL có thể ra sân hay không.

Screen Shot 2021-04-17 at 10.01.10

Nếu hai ngoại binh ở hàng thủ có lợi thế chiều cao, chống bóng bổng thì Hữu Tuấn sở hữu sức mạnh và tốc độ đỉnh cao cùng với khả năng phán đoán tình huống cực tốt. Chính bộ 3 này đã tạo nên một hàng phòng ngự ấn tượng nhất V League đến thời điểm này.

Do vậy, nếu Hữu Tuấn không đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất sẽ là bài toán không dễ cho HLV Kiatisak trước thềm trận gặp CLB Hà Nội. 

 Xem thêm:

Kiatisuk: 'Tôi không quan tâm đến quá khứ, HAGL nay đã khác rồi, dù thắng hay thua chúng tôi vẫn đứng đầu'

Không quan tâm tới lịch sử đối đầu, trung vệ HAGL muốn Hà Nội FC 'nhìn lên BXH V League' trước khi tuyên chiến

Theo dõi Sports442 trên