sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

BLV Quang Huy khuyên thầy Park nên dùng quân bầu Đức thay cho quân bầu Hiển

Thứ bảy, 15/05/2021 14:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong trường hợp Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu, HLV Park Hang Seo vẫn yên tâm với các lựa chọn thay thế.

Kể từ khi quay trở lại Việt Nam thi đấu, Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương và liên tục tái phát trong thời gian sau đó. Chính vì thế, chàng hậu vệ của Hà Nội FC vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội ở thời điểm này. 

HLV Park nhận được nhiều lời khuyến cáo từ đội ngũ y tế rằng vị chiến lược gia Hàn Quốc không nên nóng vội trong việc sử dụng Văn Hậu, nhất là khi cầu thủ sinh năm 1999 đang bước vào giai đoạn cuối của quá trình hồi phục.

img5712-1616600199024279404852

Theo BLV Quang Huy, Đoàn Văn Hậu sẽ khó có thể trở lại ở cả 3 trận đấu của bảng G mặc dù Văn Hậu dự kiến sẽ bình phục trước trận gặp Indonesia. Chính vì thế HLV Park sẽ phải cân nhắc những cái tên khác thay thế cho Văn Hậu.

Nhận định về trường hợp của Văn Hậu, BLV Quang Huy cho biết: "Tôi cho rằng HLV Park Hang Seo muốn đưa Văn Hậu lên môi trường tập luyện tốt để nhanh chóng bình phục. Ở đội tuyển Việt Nam, điều kiện tập luyện rất thuận lợi và hi vọng Văn Hậu có thể rút ngắn thời gian hồi phục, còn việc sang UAE thi đấu thì tôi không kỳ vọng", BLV Quang Huy nhận định.

van-hau-bao-tin-vui-voi-hlv-park-hang-seo-7

Dù Văn Hậu sẽ hồi phục kịp thời trước khi Việt Nam đấu Indonesia nhưng việc sử dụng Văn Hậu vẫn là điều PVF khuyên HLV Park nên tránh. BLV Quang Huy cũng đồng tình với quan điểm này, cho rằng có nhiều lựa chọn khác phù hợp với vị trí của Văn Hậu trong đội hình như Văn Thanh, Hồng Duy của HAGL.

"HLV Park có thể yên tâm khi ông có nhiều lựa chọn thay thế Đoàn Văn Hậu. Hồng Duy, Văn thanh đã có nhiều kinh nghiệm và phong độ tốt. Hồng Duy là một lựa chọn tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế Văn Hậu và chơi tốt. Văn Thanh có thể đá bên cánh trái."

Hiện tại Văn Hậu, Văn Xuân và Xuân Trường vẫn đang tập riêng cùng chuyên gia Choi.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên