sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bị cầu thủ Hà Nội suýt đánh gãy răng, trung vệ ngoại binh lên tiếng đôi co với trọng tài

Thứ hai, 04/01/2021 10:08 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trung vệ người Senegal đã chia sẻ về xích mích trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC, qua đó anh không hài lòng về cách xử lý của trọng tài.

Trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC, Ngân Văn Đại đã có pha đánh nguội lộ liễu với trung vệ Diakite. Thậm chí cầu thủ bên phía Hà Nội không phải nhận bất cứ thẻ đỏ nào. Chính vì thế, Diakite đã có phản ứng vô cùng gay gắt với quyết định của trọng tài. 

Sau khi được thông tin về những gì Diakite chia sẻ trên MXH, trọng tài điều khiển trận đấu Vũ Nguyên Vũ đã lên tiếng đính chính với truyền thông.

diakite, tp hcm, trong tai
Trung vệ của TP HCM bức xúc với quyết định của trọng tài

“Hôm nay tôi đã đọc những chia sẻ của Diakite. Cậu ta nói năng lung tung. Diakite nghĩ tôi không xử lý cầu thủ Hà Nội FC bởi vì lúc đó đang được các bác sĩ chăm sóc.”

Sau khi nhận được phản hồi từ trọng tài, Diakite chia sẻ với Thethao247, “Tôi không rảnh đi đôi co với trọng tài. Nếu ông ấy có chuyên môn tốt thì tôi sẽ không phàn nàn. Tôi chỉ nói sự thật và tôi sẽ luôn làm điều đó.Tôi không quan tâm ông ta nói gì. Việc trọng tài có chuyên môn tệ thì ai cũng thấy. Tôi muốn nhấn mạnh điều đó một lần nữa.”

Trước đó, Diakite đã thể hiện sự bức xúc với trọng tài khi anh nhận thấy họ không có chuyên môn tốt. Anh còn chia sẻ, các quyết định của trọng tài rất khó hiểu, những pha cản phá bóng rất bình thường nhưng vẫn bị bắt lỗi và thổi còi.

Theo dõi Sports442 trên