sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bầu Đức thẳng tay loại Kiatisuk khỏi danh sách HLV hay nhất V-League

Thứ sáu, 22/01/2021 14:08 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bầu Đức đánh giá cao tài năng của HLV Phan Thanh Hùng và cho rằng đây là HLV đáng gờm của V-League.

HLV Kiatisuk và các cầu thủ của HAGL đã có thất bại đầu tiên tại V-League 2021 sau khi thua Sài Gòn FC. Tuy nhiên, toàn đội đã quay trở lại tập luyện và chuẩn bị cho trận tiếp đón SLNA trên sân Pleiku.

Chia sẻ về mục tiêu của giải này, bầu Đức cũng chia sẻ ông không đặt nặng thành tích và triết lý của HAGL là tận dụng những cầu thủ nội thay vì ngoại binh, tập trung vào lối đá đẹp và phục vụ người hâm mộ.

HLV kiatisuk, công phuong
HLV Kiatisuk tổ chức sinh nhật cho Công Phượng

Bầu Đức cũng từng chia sẻ rằng việc ông mời Kiatisuk về phố Núi cũng là do nguyện vọng của các cầu thủ. Ông không quan trọng thắng thua, miễn là người hâm mộ vui và trụ hạng thành công là được.

Dù HLV Kiatisuk là bản hợp đồng bom tấn của V-League năm nay nhưng dường như ông bầu phố Núi không đánh giá cao HLV Thái so với HLV Việt Nam.

Chia sẻ về HLV xuất sắc nhất V-League, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tiết lộ: “Tôi tin HLV Phan Thanh Hùng (Becamex Bình Dương -PV) là HLV hay nhất V-League. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm, bằng cấp, thậm chí từng làm HLV cho các cấp độ đội tuyển khác nhau. HLV Phan Thanh Hùng có triết lí bóng đá đẹp lại rất hiệu quả. Đầu mùa này, tôi đã tiếp xúc với cậu ấy và muốn mời cậu về HAGL nhưng lúc đó cậu ấy còn hợp đồng với Than Quảng Ninh nên tôi mới chuyển qua HLV Kiatisuk. Nếu không thì HAGL đã bán duyên với Phan Thanh Hùng rồi.

HLV Phan Thanh hung
HLV Phan Thanh Hùng được coi là HLV hay nhất V-League

Người ở vị trí thứ 2 là HLV Lê Huỳnh Đức. Cậu ấy cũng có nhiều thành tựu cả khi là cầu thủ lẫn HLV. Trong bóng đá, một HLV phải có thành tích thì người khác mới nghe lời. Phạm Minh Đức cũng là một HLV giỏi lại có cá tính . Cậu ấy biến một Hà Tĩnh mới lên hạng thành đội bóng trong Top 8 mà không có cầu thủ ngôi sao thì không phải dạng vừa,” bầu Đức chia sẻ với VNE.

>>> Đối đầu với đội bóng quê hương, Công Phượng khó giúp HAGL mở tiệc trên sân Pleiku

>>> HLV Hà Tĩnh: "Lee Nguyễn chả là gì, TPHCM không đáng sợ khi thiếu Công Phượng"

Theo dõi Sports442 trên