sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Trước ngày đối đầu nhà ĐKVĐ, Tuấn Anh tranh thủ đi phượt lấy tinh thần

Thứ hai, 22/03/2021 15:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tuấn Anh vốn nổi tiếng là một cầu thủ sống khép kín nhưng gần đây tiền vệ này có vẻ đã thay đổi hình ảnh của bản thân.

Trong những ngôi sao của HAGL ở thời điểm hiện tại, Tuấn Anh có lẽ là cầu thủ kín tiếng nhất. Rất hiếm khi tiền vệ này chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Việc giao lưu với người hâm mộ hay truyền thông lại càng khó khăn hơn.

161822043_3502872876485892_578016172893444024_o

Tuy nhiên, gần đây có vẻ như Tuấn Anh bắt đầu thay đổi bản thân. Chàng "nhô" đã chia tay mái tóc dài bồng bềnh, cùng với đó là tích cực tham gia các hoạt động của HAGL. Trong sự kiện ra mắt nhà tài trợ mới, ngoài HLV Kiatisak, Công Phượng, Xuân Trường thì Tuấn Anh cũng giao lưu với người hâm mộ.

tuan-anh-hagl-1
Tuấn Anh là cầu thủ rất kín tiếng

Mới đây, chàng trai quê lúa Thái Bình đã xuất hiện trong một bức ảnh mang phong cách 'phượt thủ bụi bặm' cùng với Trần Hữu Đông Triều. Hậu vệ của HAGL cũng hài hước chia sẻ: "Hai thanh niên thích ngầu nhưng ko thích tốc độ và bụi đường."

Bức ảnh chụp Tuấn Anh đứng cạnh một chiếc Naked Bike mang thương hiệu Ducati lấy bối cảnh là rừng cao su ngút ngàn phía sau lưng. Có lẽ tranh thủ thời gian rảnh không phải tập, cả hai đã lấy xe đi loanh quanh trong rừng cao su của bầu Đức tại Gia Lai để thư giãn. 

tuan-anh-dong-trieu
2 phượt thủ của HAGL

Khác với Đông Triều, tiền vệ Tuấn Anh hiện vẫn đang là cầu thủ trụ cột của HAGL. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Kiatisak còn khẳng định đang xây dựng lối chơi xoay quanh Tuấn Anh để cầu thủ này trở thành một tiền vệ trung tâm toàn diện không chỉ ở HAGL mà còn ở ĐT Việt Nam. 

Trải qua 4 vòng đấu tại V.League, đội bóng phố Núi đang có 7 điểm và tạm thời xếp thứ 4. Thầy trò Kiatisak sẽ có hai thử thách cực lớn ở phía trước đó là Viettel và CLB TP.HCM. Chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ hứa hẹn rất nhiều chông gai với HAGL.

Xem thêm:

VIDEO: Tuấn Anh cực ngầu trong video ra mắt giày Kamito
Theo dõi Sports442 trên