sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua ngược Viettel, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ trích trọng tài xử ép Nam Định

Thứ bảy, 20/03/2021 08:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thua Viettel FC trên sân nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hướng sự chỉ trích về phía trọng tài khi từ chối một quả phạt đền của Nam Định.

CLB Nam Định trở về sân Thiên Trường để tiếp đón nhà ĐKVĐ Viettel trong khuôn khổ vòng 4 V.League. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thi đấu cực kỳ hưng phấn và có được bàn thắng mở tỷ số của ngoại binh Oussou Konan.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà đã không giữ được lợi thế của mình khi để cho Viettel lội ngược dòng với 2 bàn thắng của Pedro Paulo và Trọng Hoàng. Trả lời sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tỏ ra bức xúc với những quyết định của trọng tài.

konan_zing
Oussou Konan có bàn thắng đầu tiên cho Nam Định

Cuối hiệp 1, vẫn là Oussou Konan bứt tốc và bị hậu vệ của Viettel đốn ngã trong vòng cấm Trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn không thổi phạt đền cho đội chủ nhà. Điều này khiến cho cầu thủ và BHL Nam Định không giữ được bình tĩnh:

"Tình huống dẫn đến quả 11 m mười mươi thế nhưng trọng tài không thổi. Nếu ghi được bàn lúc đó, tinh thần chúng tôi sẽ khác, kết quả trận đấu cũng có thể sẽ khác.

Tôi nghĩ với tinh thần như hôm nay, các cầu thủ CLB Nam Định xứng đáng có 1 điểm. Nhưng bóng đá là như vậy, có cơ hội mà không tận dụng được thì phải chấp nhận thôi. Hôm nay, đội thua như vậy cũng không đến nỗi nào", HLV Nguyễn Văn Sỹ nói sau trận.

van-sy-nam-dinh
HLV Nguyễn Văn Sỹ không hài lòng với các trọng tài

Đây đã là trận thua thứ 3 của CLB Nam Định sau 4 vòng khiến cho đội chủ sân Thiên Trường tụt xuống vị trí áp chót trên BXH. Trong khi đó, với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Viettel đã vươn lên tạm thời xếp thứ 2.

Ở vòng đấu kế tiếp, Nam Định tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Thiên Trường để tiếp đón đội bóng tân binh Bình Định. Viettel sẽ có cuộc đối đầu rất được chờ đợi với HAGL.

Xem thêm:

Highlights Nam Định 1 - 2 Viettel

Theo dõi Sports442 trên